Xóa nhăn đuôi mắt, đánh tan bọng mỡ chỉ trong 60 phút

Vùng vòng quanh mắt là một số phần da mỏng và không có lỗ chân lông vì vậy dễ bị hư hại hơn một số vùng làn da khác. Tác nhân gây tác động tới vùng da mắt gồm: mất ngủ luôn luôn , tiếp xúc cùng ánh nắng thái dương , stress, các chất gây ô nhiễm và do tuổi tác…

Khu vực da mẫn cảm dưới mắt là nơi xuất hiện vết nhăn, bọng mỡ trước tiên trước 30 tuổi. Bởi lẽ, vùng da quanh mắt sẽ giảm tính đàn hồi của collagen sớm hơn so cùng vùng da khác. thỉnh thoảng , chỉ cần một vết nhăn mỏng trên đôi mắt cũng khiến bạn mất đi độ tươi trẻ và ảnh hưởng đến làm đẹp rạng ngời khuôn mặt .
 

 

>>> công nghệ căng da mặt không phẫu thuật giúp bạn trẻ lại đến gần 10 tuổi, vậy  căng da mặt như thế nào  mà lại có hiệu quả như vậy ?

Kem xóa nhăn thường được nhiều người chọn lựa vì có khả năng điều trị kết quả , dễ và ít tốn kém. ngoài ra , những loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt da , chẳng thể xuống sâu đến một số lớp hạ bì để dẫn giải quyết những vết nhăn đã hình thành.

hiện nay , đã xuất hiện một số công nghệ có thể điều trị nâng cao cho vùng mi mắt bị sụp; xóa ngay tức khắc vết nhăn sâu vòng quanh mắt; làm căng đầy hố sâu trùng nhão do thiếu ngủ và lão hóa; đánh tan bọng mỡ u cộc cằn dưới mắt. cùng 2 phương pháp này, bạn không phải giải phẫu , không mất thời kì nghỉ dưỡng, không chích chích độc tố gây nhiều biến chứng cho sức khỏe.

những công nghệ này được phối hợp hỗ trợ điều trị trong 60 phút đến 90 phút, tùy theo hiện tượng lão hóa da . biện pháp này vận dụng cho phụ yếu và cả nam giới từ 30 đến 65 tuổi. Nó tạo ra sức mạnh có thể làm bởi vậy làn da mới từ trong ra ngoài. tuy nhiên , giải pháp này còn giữ kết quả điều trị bền lâu, có công dụng kích thích tăng trưởng Colagen mới liên tục và thiên nhiên trong thời gian dài.

Công nghệ mới đương đại cùng đầu tip được lựa chọn biệt lập cho vùng mắt, được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao, đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp làn da phía trên. song song , công nghệ này vừa có chế độ rung, vừa làm mát, giúp giảm cảm giác khó chịu. Đặc biệt, nó đánh tan phần bọng mỡ dưới mắt và có thể phá đổ vỡ các hắc tố cho người có viền quanh mắt, bị thâm quầng lâu năm trở bởi vậy trắng sáng tức khắc .

Công nghệ tập hợp hiệu ứng nhiệt siêu thanh để đổi thay thể chất trong tế bào da , được ngưng tụ trong những vị trí thích hợp với tần số 3.2 MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt . Nó làm lớp cơ dưới nóng lên cùng loạt chừng độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng, truyền tới các lớp làn da hư hại cùng tốc độ cao, giúp xóa vết nhăn gấp dài nơi đuôi mắt hiệu quả sau một lần.

Xóa nhăn vùng mắt bằng công nghệ mới hiện đại đang được vận dụng tại một số làm đẹp lớn tại Việt Nam. chỉ sau dùng , bạn có thể nhận thấy hiệu quả mà nó đem lại. Hai cách thức kết hợp an toàn, không sưng, không gây đớn đau , không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, sau một lần chăm sóc , đôi mắt bạn trở bởi vậy tươi sáng , da mịn màng , trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Elastin và Colagen tự nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng chỉ sau 3-6 tháng và hiệu quả đó kéo dài 2-3 năm.