Xóa mờ nếp nhăn không cần Botox

Nhờ cậy tác dụng của một số sợi chỉ, da của bạn sẽ được trẻ hóa bạo mẽ nhưng hoàn toàn không bị cứng đơ, mất biểu cảm như khi dùng botox. căng da bằng chỉ vàng 24k

Hẳn nhiều người đã biết đến về botox – một loại “biệt dược” có tác dụng xóa nhăn vô với công hiệu nhưng không ít người, từ nam tới nữ, từ ngôi sao mùng hình tới nhân dịp hòn văn buồng thường nhật đều quan tâm tìm hiểu, sử dụng . Song, đi kèm cặp với tác dụng xóa nhăn và trẻ hóa làn da cấp tốc của botox là một loạt các phản ứng ngược vô cùng tai hại. đấy là nếu như quá lạm dụng hay là bác sĩ tiêm sai kĩ tường thuật sẽ gây rắn cơ mặt, mất bảo cảm thiên nhiên . cang da bang chi vang 24k

Giải đáp án cho bài toàn xóa nhe nhanh mà lại vẫn đảm biểu sự thiên nhiên cho khuôn mặt đã liên tục nghiên cứu và kết quả cuối với chính là công nghệ căng làn da với chỉ Hàn Quốc.

Xóa nhăn an toàn với sợi chỉ

Là sự thay thế xứng đáng và hoàn trả hảo cho botox, công nghệ căng da bằng chỉ không giải phẫu hoàn trả toàn có thể đem lại hiệu quả xóa nhăn , căng da vô với hiệu quả và an toàn, tuyệt đối xử không để lại biến chứng và mất bảo cảm gương mặt như botox.

Bằng kĩ thuật ít xâm lấn và đặc biệt nhẹ nhõm , an toàn, một số sợi chỉ sinh học siêu nhỏ có chứa collagen hay nano vàng và một số nhân tố tăng trưởng khi được cấy vào sâu dưới làn da sẽ ngay tức thì ảnh thành một mạng lưới sinh học có các mắt xích đa chiều độc địa đáo với nhiệm vụ khôi phục, kích hoạt và làm trẻ hóa lại hệ thống collagen sinh học dưới làn da . đồng thời , những thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc, EGF…trong sợi chỉ sẽ trực tiếp ngấm sâu nuôi dưỡng, tái tạo , tương trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn trả máu tại chỗ , hình thành nên chi các véo trúc collagen mới, khỏe khoẻ và chồng lượng hơn.

Sự hồi phục khoẻ mẽ của hệ thống collagen sinh học cậy công dụng của sợi chỉ sẽ làm tăng tác dụng trẻ hóa làn da , bấu trúc làn da được thay mới giúp kéo căng các vùng da chùng nhão, xóa vứt các dấu hiệu nhe nheo, chảy xệ. song song công dụng làm co một số bó sợi cơ, sợi collagen giúp bộ mặt tạo được hình dáng V-line thon gọn gàng cơ mà không cần giải phẫu cắt gọt.

Ưu điểm của công nghệ xóa nhăn của với sợi chỉ

- Xóa nhe , căng da hiệu quả cơ mà không gây sưng, cứng đơ hay mất bảo cảm cơ mặt, giúp làn da được trẻ lại đến gần 10 tuổi.
- Không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn , không có biến chứng, không mất thời buồng nghỉ dưỡng, không để lại sẹo
- Sợi chỉ sẽ tự tiêu trong vòng 6-8 tháng mà lại vẫn tiếp tục phát huy công dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời buồng dài
- Thời buồng thực hành chỉ kéo dài 45 phút, sau đấy có thể làm việc ngay.
- Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm (chỉ collagen) hay là 5-10 năm

Với công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu , bạn sẽ né được một số nguy hiểm họa khó lường do botox gây ra nhưng mà vẫn đạt hiệu quả trẻ trung hòn mãn, rạng ngời .