Vì sao nên chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng da mặt ?

Nắm vững vàng quá trình tiến bộ của công nghệ trẻ hóa nổi bật này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất khi bắt đầu trải nghiệm.

Ngày nay , nếu bạn thử làm động tác kiếm tìm từ khóa “Căng da bằng chỉ” trên thanh công cụ Google, chỉ sau 0.45s đã có 7.830.000 đáp án, một con số ấn tượng dành cho một công nghệ thẩm mỹ chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Căng da bằng chỉ giúp xóa nhăn, làm đẹp nhiều tuổi và tạo mặt V-line không cần giải phẫu thu hút lớn là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, căng làn da với chỉ để làm đẹp chi phí khá cao, nổi bật là chỉ nano vàng 24k có nhiều loại bởi thế khá nhiều bạn đắn đo khi chọn lựa . vì thế, trước tiên bạn cần nắm rõ các thông báo cơ bản nhất về quá trình phát triển của quá trình này để đưa ra quyết định.

Công nghệ căng làn da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y học Hàn Quốc đã sáng chế ra quá trình căng da mặt bằng chỉ collagen và cơ vùng gò má, viền hàm chảy sệ với chỉ sinh học siêu nhỏ mà lại không cần phải phê duyệt giải phẫu . Kỹ thuật này ngay tức khắc được ưu chuộng do quá trình thực hành nhẹ nhõm , dễ dàng được chấp thuận , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, tổ quốc có ngành thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới vì thế kỹ thuật và chồng lượng chỉ sinh vật học nâng cơ không ngưng được cải tiến và hoàn thiện trong suốt khoảng thời gian tiếp theo. Từ ảnh thức vỏ ngoài trơn tuột , thì đến phiên bản 3D chỉ sinh học đã có mấu để tăng hiệu quả căng và nâng vùng chảy xệ. những nguyên tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả trẻ hóa , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chất vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý tác động nâng cơ, làm đẹp của căng da với chỉ

Cơ sở của hiện tượng da chảy xệ là bởi sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, song song các sợi cũ lại bị giảm độ đàn hồi. Khi những sợi chỉ sinh học nổi bật được cấy vào làn da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, đỡ vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới tạo độ đàn hồi tốt cho làn da . đằng cạnh đó , những nguyên tố tăng trưởng đồng hành cùng sợi chỉ vào làn da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn máu tại chỗ giúp da hồng hào, mịn màng.

Những nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh vật học sẽ tan hoàn trả toàn sau 6-8 tháng nhưng mà hiệu ứng bình phục mô làn da bằng sự gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì đến 2 năm sau đó đối với chỉ 3D, 3-5 năm đối bằng chỉ vàng và có thể duy trì cận 10 năm khi căng da bằng chỉ nano vàng 24k. cang da mat bang chi collagen

Căng da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Tác dụng của vàng trong chăm sóc và làm đẹp làn da từ đằng ngoài đã được xác nhận từ lịch sử, khoa học và thực tiễn . Việc áp dụng phân tử vàng dạng cực bé (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh học cấy vào trong làn da đã được thử nghiệm thực từ nghiệm đến lâm sàng trên người và xác định hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa trên cả dòm đợi. Chỉ sau 45 phút thực hành , chỉ nano vàng nguyên chất có thể giúp chúng ta trẻ lại cận 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đấy .

Với phông nền tảng vững vàng chắc, công nghệ căng da với chỉ phát triển vượt ra khỏi biên thuỳ Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ những chứng nhận nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, tràn lưu căng da với chỉ để làm đẹp đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, doanh nhân dịp Hàn Quốc và đang trở nên xu hướng tại Việt Nam.
hiện giờ , trên ả trường có ngoài một số loại chỉ vàng xuất sứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury lựa dùng một số loại chỉ khái quát và chỉ vàng nói riêng được sản xuất tại Hàn Quốc. một số sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và tiến bộ vì thế họ sẽ biết cách chuyên chút nó một cách hoàn hảo nhất.