Trẻ trung từ làn da đến dáng chỉ với 7 ngày

Đẹp tuyệt đối chỉ sau 7 ngày là điều hoàn trả toàn có thể bởi vì một số công nghệ thẩm mỹ đã tiến bộ đến mức không cần giải phẫu .

Trong cuộc sống người ta thường hay mơ về một số sự ngoạn mục và đặt sự ngoạn mục làm mục tiêu phấn đấu lâu dài. Cũng vậy, sắc đẹp toàn diện là một ước mơ chính đáng và không có chấm ngưng đối xử bằng nhiều người nữ giới . Một da hồng hào, mịn màng ngự trị trên bộ mặt trẻ trung, xinh đẹp thôi chưa đủ, người ta còn mơ ước đến một vóc dáng tuyệt vời , cân đối xử , gọn tới từng chi tiết. Điều này đối xử với các người còn trẻ tuổi là không khó để lên kế hoạch thực hiện lâu dài. Song đối với các người đã bước qua thời gian đỉnh cao của dung nhan và đi đến quãng nửa lối của cuộc thế , họ đều ít nhiều có ngó muốn được một lần trẻ lại, xinh đẹp hấp dẫn như thời thanh xuân, mà theo một cách nhanh và đảm bảo nhất.

Hiểu thấu những niềm ngóng mỏi chính đáng này của chị em, sự có mặt của hai công nghệ căng da bằng chỉ vàng và hút mỡ không phẫu thuật trở nên phối hợp tuyệt vời dành cho công cuộc trẻ hóa toàn diện của phụ nữ chỉ sau 7 ngày.

Trẻ hóa da bằng căng làn da với chỉ vàng

Bước vào độ tuổi xế chiều, làn da thường xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. một số dấu hiệu này không chỉ bảo hiện trên khuôn mặt nhưng còn tiến công nhiều vùng da khác trên cơ thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…Chính bởi vì vậy, công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k chính là bí quyết ngoạn mục để trẻ hóa toàn diện và đảm bảo nhiều vùng làn da bị lão hóa trên thân thể .

Công nghệ căng làn da với chỉ vàng dùng các sợi vàng nano 24k siêu bé cấy vào vùng làn da cần chữa trị , tạo thành một màng lưới nâng nâng dưới véo trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão bởi vì quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da , giúp làn da được làm đẹp rõ rệt, đồng thời sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả đỡ cơ hoàn hảo . đằng cạnh đấy , sau khi chỉ vàng vào làn da thì một tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai rán được bổ sung giúp tăng cường công dụng tái hiện collagen, căng mịn và làm trắng làn da . cang da bang chi

Da sau một lần chữa trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở vì vậy căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi. đồng thời , ảnh hưởng của nano vàng 24k làm kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ sườn nâng nâng bấu trúc làn da kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Làm đẹp vóc dáng bằng hút mỡ Cavi-Deluxe 

Ở độ tuổi trung niên , nhiều người thường hoặc gặp phải tình trạng mỡ dư thừa sồ sề. Mỡ dư không chỉ khiến chị em coi nặng nài nỉ kém nhan sắc và già nua hơn cơ mà song song còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. bởi đấy , phe đẹp vì vậy tiến hành ta hút mỡ nhanh và đảm bảo với công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiền tiến nhất bây giờ .

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động văng vỡ lẽ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, ngô tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại vứt ra ngoài cơ thể . ngoài ra nhiệt lượng sinh ra nương cậy trên liên quan sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn lắp , tăng sinh bấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ.

Chỉ bằng một lần điều trị giảm mỡ với Cavi-Deluxe, 95% mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ được xóa sổ hoàn toàn, nổi bật vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này ứng dụng rất hiệu quả cho một số người bị chảy xệ nặng, bị rạ làn da sau sinh hoặc tự khắc phục tình trạng hút mỡ hỏng hóc trước đây. Vùng làn da sau khi hút mỡ mềm mỏng mại, không mấp mô , lệch lạc , không bị xơ cứng .

Hiện giờ , cả hai công nghê làm đẹp da và vóc dáng trên đều đươc tin ngỡ và ưa thích rất nhiều bởi tính chất không giải phẫu , không có cắt rạch, tuyệt đối xử nhẹ nhõm , đảm bảo , không đau đớn , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày chữa trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được dung nhan vóc và da trẻ trung, hấp dẫn đáng ước mơ để tự tin tận hưởng toàn bộ niềm vui cuộc sống.