Trẻ tới 10 tuổi không cần giải phẫu căng da

Da trẻ ra đến 10 tuổi và không còn biểu hiện lão hóa cho phái đẹp dịp quay lại thời thanh xuân rạng rỡ của mình.

Dung nhan là thứ có hạn. Một làn gió thổi, một thoáng mây bay của buổi xế chiều cũng đủ khiến sắc đẹp tàn dần, nhạt dần. Làn da sáng khỏe, rạng ngời của tuổi trẻ cũng không phải là thứ vĩnh viên để có thể chống lại sự khắc nghiệt của thời gian. Chính vì vậy, khát khao níu giữ giá trị tinh thần, níu kéo quà tặng của tạo hóa đó là điều câng thiết của phái đẹp.

Hiểu thấu các tâm tư này của người phụ nữ, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã tạo ra một phương pháp trẻ hóa làn da không giải phẫu cực kì hiệu quả và an toàn từ những dưỡng  chất quý giá của vàng. Đó chính là công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k – giải pháp xóa mờ nếp nhăn , làm căng đầy làn da được ưa thích nhiều nhất bây giờ .

Nguyên tắc của công nghệ căng da với chỉ vàng

Vàng là kim loại không bị oxy hóa, khi cấy vào dưới bề mặt da , nano vàng có tác dụng giảm tối đa hoạt động oxi hóa không tốt cho làn da , làm muộn lại phương pháp lão hóa làn da .
Các sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào da sẽ tức thì hình thành một ma trận màng lưới sinh học nâng đỡ , giúp bình phục cấu trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa. Khi cấy vào da , các sợi chỉ vàng hình thành ra một loạt một số phản ứng tại chỗ, thúc đẩy phát triển mao mạch, kích thích vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, ức chế sự tái tạo những gốc tự bởi giúp da né bị oxi hóa, hỗ trợ chăm sóc làn da từ phía trong.

Một số ưu điểm nổi bật

Tiến trình phát triển của các công nghệ cang da mat bang chi vang 24k không phẫu thuật đương đại từ chỉ V-lift 3D, 4D cho tới chỉ vàng là chuỗi tích hợp không ngưng của một loạt các công dụng nổi bật. Với chỉ vàng, phái đẹp sẽ được tận hưởng hiệu quả trẻ hóa của da một cách tuyệt vời  cơ mà hoàn toàn không có bất kì hiểm nguy , biến chứng nào như giải phẫu dao kéo hay để lại.

Chỉ một lần căng da bằng chỉ vàng, các nếp nhăn , chùng nhão trên da sẽ tan biến. Những vùng làn da chảy xệ được nâng lên tuyệt đối giúp da trở nên căng đầy, mượt mà, song song tác động đỡ cơ giúp khuôn mặt được tạo dáng V-line thon gọn mà không cần giải phẫu cắt gọt. Những dưỡng chất có trong chỉ vàng giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu đằng trong để duy trì sự mềm dẻo mại, mịn màng, săn chắc.

Đặc biệt, tác động của nano vàng 24k kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ để bộ khung nâng đỡ cấu trúc da được kéo dài 5 – 10 năm. do đó , tác dụng căng da được kéo dài cực kì lâu bền.

Căng da bằng chỉ vàng là phương pháp trẻ hóa da ít xâm lấn, không cắt rạch, không lột tách, không chảy máu, không đau đớn , không có biến chứng, đã được một số cơ quan kiểm nghiệm số một thế giới như FDA, KDA…công nhận .

Với da mịn màng, trẻ trung, khỏe khoắn, rạng rỡ , phái đẹp sẽ có thời cơ quay lại thời điểm sắc đẹp thanh xuân xinh xắn hoàn hảo của mình 10 năm về trước mà lại không phải chịu bất kì một tổn thương , đau đớn nào vì phẫu thuật .