Trẻ hóa “cô bé” không cần phẫu thuật

Công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật Vegimed chính là bí quyết vàng giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin sau khi sinh nở.
Một trong những vùng cơ thể bí ẩn, nhạy cảm và quan trọng bậc nhất trong cơ thể người phụ nữ đó chính là vùng “tam giác mật”. Theo thời gian và những tác động sinh lí, nội tiết tố, vùng kín dần thay đổi với thời kì hoàn hảo đỉnh cao ở tuổi thanh xuân và lão hóa dần đi theo thiên chức làm mẹ và tuổi xế chiều. Đặc biệt, với người phụ nữ đã làm mẹ và trải qua nhiều lần “vượt cạn”, vùng kín thường bị biến dạng nặng nề nhất, khiến nhiều chị em rất tự ti, mặc cảm trong quan hệ tình cảm vợ chồng. “Lửa yêu” gối chăn cuồng nhiệt, nồng nàn từ đó cũng tắt nguội dần.

>>> nhấn mí không phẫu thuật

>>> nhan mi khong phau thuat



Với căn nguyên này, trào lưu trẻ hóa vùng kín hiện nay đang ngày càng phổ biến với vô vàn phương pháp, cách thức nhưng không phải cách nào cũng an toàn. Nhiều chị em đã phải “ôm hận” sau khi đã bỏ rất nhiều tiền của, công sức cho những dịch vụ kém an toàn. Chính vì vậy, sự xuất hiện của công nghệ trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật mang tên Vegimed trở thành sự lựa chọn an toàn tối ưu cho công cuộc tìm lại sự hấp dẫn giới tính hoàn hảo của phái đẹp.

Vì sao nên trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật?
Sau khi sinh, vùng kín của nhiều chị em bị giãn rộng quá mức, nhăn nheo, khả năng co hồi kém, môi lớn, môi bé quá dài, không còn sự săn chắc, đàn hồi cần thiết. Đồng thời cùng với nhiều nguyên nhân do bẩm sinh, rối loạn nội tiết khi quan hệ tình dục, mang thai, vệ sinh kém hoặc mặc quần áo quá chật…khiến cho vùng kín bị thâm đen, xỉn màu rất thiếu thẩm mỹ.

Nhiều phương pháp trẻ hóa vùng kín tự nhiên thường không có hiệu quả lâu dài. Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng phẫu thuật truyền thống chỉ có tác dụng phục hồi lại hình dạng, kích thước bên ngoài âm đạo chứ chưa hề thực sự thu hẹp tình trạng ống âm đạo giãn rộng, lỏng lẻo ở bên trong, chưa kể những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Do đó phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật với khả năng làm trẻ hóa toàn diện vùng “tam giác mật” bằng những tác động nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn là bí quyết vàng giúp sinh hoạt vợ chồng trở lại mĩ mãn nhất.

Trẻ hóa vùng kín bằng Vegimed
Vegimed là phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật với hệ thống tái tạo môi âm đạo bằng công nghệ RF đa tần kết hợp cùng hệ thống nhận diện nhiệt lượng thông minh. Nhiệt lượng này luôn được đảm bảo thích ứng với từng cơ thể giúp mang lại cho chị em sự thư giãn thoải mái và an toàn tuyệt đối.
Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng năng lượng nhiệt từ sóng RF 6 cực tác động lên các nguyên bào sợi kích thích tăng sinh các nguyên bào sợi vùng môi âm hộ, đồng thời hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết, khôi phục chức năng các tế bào, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm hộ. Những tác dụng này khiến môi âm hộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, công nghệ còn có tác dụng làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các nếp nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo giúp chị em phụ nữ có cảm giác vùng kín trở lại như thời còn con gái.

Nhưng ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hóa vùng kín Vegimed:
- Không phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu, không đau, không viêm nhiễm.
- Săn chắc, trẻ hóa vùng kín và thu nhỏ âm đạo ngay sau 1 lần duy nhất.    
- Giảm thâm đen nhanh chóng, khôi phục vùng kín trắng hồng tự nhiên.
Vegimed giúp hiện thực hóa ước mơ “mãi như thuở ban đầu” của một nửa thế giới, để chị em luôn duy trì được sự hấp dẫn, quyến rũ trong chốn phòng the cũng như tự tin tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc hôn nhân và niềm vui cuộc sống.