Tạo hình mặt v-line 3D với 60 phút

Sự kết hợp của bộ ba công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt V-line 3D với 60 phút.

Cùng sự thăng tiến vượt bậc của y học làm đẹp, bộ ba công nghệ thẩm mỹ đương đại bao gồm căng da bằng chỉ giúp trẻ hóa da , tiêm filler làm thon đầy cằm và BoTA thu gọn cơ cắn sẽ giúp phái nữ sở hữu ngay một bộ mặt V-line thanh thoátthanh tú , tươi trẻ mà không cần phải phẫu thuật gọt góc hàm đau đớn . bấm mí hàn quốc

Bước 1: Tạo hình cằm v-line 

Để chỉnh sửa phần cằm được thon , gọn , bạn sẽ được tiêm một chất lỏng đậm đặc với cơ chế làm đầy không vĩnh viễn có tên là filler. Khi được tiêm vào vùng cằm, filler sẽ đổ đầy thể tích mô rỗng giúp vùng cằm nhỏ, lẹm trở nên đầy đặn, thon gọn ghẽ ngay lập tứ và định hình đường nét V-line rõ nét. Quá trình chỉ diễn ra chỉ trong vài phút . bam mi han quoc

Bước 2: Thu gọn góc hàm

Để hai phía hàm trở nên thon thả gọn , mềm mại hơn, một lượng BoTA thích hợp được đưa vào vùng cơ cắn. BoTA là một hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa , khi được tiêm vào cơ cắn sẽ làm thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và liên quan đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V-line thuôn gọn ghẽ , quyến rũ chỉ sau 15 phút.

Bước 3: Nâng cơ chảy xệ, trẻ hóa làn da

Bằng kĩ thuật nhẹ nhõm , những sợi chỉ collagen siêu nhỏ sẽ được cấy vào dưới da , tạo thành mạng lưới nâng đỡ kiến trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch , tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào giúp da trẻ hóa rõ nét. song song công hiệu làm co những bó cơ của sợi chỉ giúp tạo ra đường nét V-line thanh mảnh mềm cho gương mặt .

Chỉ một lần điều trị độc nhất , làn da sẽ lấy lại sự căng mịn và trẻ ra đến gần 10 tuổi. công hiệu căng da bằng chỉ collagen có thể duy trì từ 2-5 năm.

Những ưu điểm nổi trội
- Thời kì thực hiện chỉ diễn ra trong 60 phút.
- Làn da lão hóa được căng đầy, căng mịn và trẻ ra đến 10 tuổi nhờ chỉ collagen
- Bộ mặt tạo được đường nét V-line 3D thanh tú , quyến rũ nhờ filler và BoTA
- Không phẫu thuật , không xâm lấn nên không gây chảy máu và đớn đau
- Không để lại sẹo và không có biến chứng
- Không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt
- Không tốn thời kì nghỉ dưỡng

Một khuôn mặt V-line thiên nhiên là món quà trời cho đối với những ai may mắn sở hữu từ bẩm sinh. bên cạnh đó , nếu không có may mắn ấy, bạn vẫn có quyền được xinh đẹp theo cách riêng của mình bằng cách áp dụng một số công nghệ làm đẹp công nghệ cao đương đại nhất. những đường nét V-line thiên nhiên , thanh tú giúp bạn thêm ngọt , trẻ trung và quyến rũ bất chấp thời gian và tuổi tác.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos