Phương pháp làm mờ vết nhăn tuổi 40 chỉ với vài giờ

Hai cách thức nức tiếng Thermage và Collagen Nano Extract chính là biện pháp hoàn hảo giúp bạn trẻ lại chí ít 5 tuổi chỉ cùng một chút thời kì ngắn.

Khi bước sang độ tuổi 40, nhiều người chỉ có một mong ước nhỏ nhoi là được trẻ lại một số tuổi để cảm giác nốt khúc vĩ thanh cuối cùng của sắc đẹp thanh xuân. Vốn dĩ chẳng ai dám nghĩ đến việc mình sẽ được trẻ lại một cách hoàn hảo bởi vì việc cải thiện hiện tượng da lão hóa một khi đã chạm đến đầu số 4 của tuổi đời gần như là điều bất khả.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ thẩm mỹ đương đại, phái yếu hoàn toàn có thể mơ đến việc trẻ hóa cả chục tuổi xuân cho làn da lão hóa ngay cả việc đã bước sang tuổi 50. Đó chính là thành tựu điều trị như mong ước của một cặp đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract. căng da mặt bằng chỉ

Khởi đầu quá trình trẻ hóa với Thermage

Để trẻ hóa làn da một cách tốt nhất và vững bền , phương pháp chữa trị bắt buộc phải đi từ phần cốt lõi , tức phải tương tác trực tiếp vào hệ thống collagen dưới làn da để bình phục và tái tạo khung nâng đỡ này trước khi tính đến thành quả trẻ hóa.

Dựa trên quy tắc này, bắt đầu quá trình điều trị , công nghệ Thermage dùng một số bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực ảnh hưởng sâu trực tiếp vào vị trí điều trị mục tiêu của lớp hạ bì để chuyển biến và thắt chặt, làm co lại một số cấu trúc collagen bị hư tổn nhằm hồi phục kết cấu và số lượng collagen. Sự khôi phục của hệ thống màng lưới collagen sẽ cải thiện hiện tượng nhăn nheo, chảy xệ, tái tạo sự săn chắc, đàn hồi của làn da , trẻ hóa da vùng xung quanh mắt, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn, trẻ trung. cang da mat bang chi

Ngoài ra hiệu quả trẻ làn da thông thường chỉ đặc biệt thấy rõ ở một số làn da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-35. Còn khi bước vào giai đoạn 40, cấu trúc collagen phần đông đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, do đó để cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa, bạn cần phải hiểu rõ kiến trúc , khả năng đàn hồi và mức độ thiếu hụt collagen nội sinh của cơ thể . Nếu như cấp thiết , da phải được bổ sung collagen ngoại sinh kết hợp đồng thời với quá trình hàn gắn mạng lưới collagen bằng năng lượng nhiệt sâu của Themage thì phương pháp tái hiện khung xương collagen nâng đỡ bề mặt da mới đạt được công hiệu tối ưu.

Hoàn thiện phương pháp trẻ hóa bằng Collagen Nano Extract

Để hoàn thiện phương pháp trẻ hóa da sau khi đã hồi phục hệ thống chất nền nâng đỡ bằng công nghệ Thermage, Collagen Nano Extract là một sự chọn lựa tối ưu. Công nghệ này dựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào cơ thể dưới dạng các phân tử siêu nhỏ chỉ có kích tấc khoảng 3 nano met. một số tinh chất collagen này được sinh sản thông qua một quá trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm vì thế giữ được sự diệt trùng và chất lượng cao nhất.

Một số phân tử collagen khi thẩm thấu vào các tế bào làn da sẽ cùng với các ảnh hưởng của Thermage tương trợ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bị hư tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chất nền để nâng đỡ da , cải thiện toàn diện tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, tái tạo da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời gian trẻ hóa đến nhiều năm sau này.

Cặp bài trùng hoàn hảo của công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract đã trở thành biện pháp trẻ hóa da tuyệt trần dành cho phái yếu lứa tuổi U40, giúp phái đẹp tận hưởng trọn vẹn khúc vĩ thanh đẹp đẽ của nhan sắc và tuổi thanh xuân chỉ sau vài giờ đồng hồ.