Phương pháp căng da bằng chỉ an toàn và hiệu quả cao

 bây giờ mình 35 tuổi, làn da của mình xuất hiện có dấu hiệu của sự chảy sệ, vì vậy mình muốn tìm hiểu về quá trình căng da. Xin bác sĩ hãy tư vấn chi tiết giúp tôi về phương pháp căng da mới nhất hiện nay . (Hồng Phương)

Phương pháp căng da là một kỹ thuật khó. Để đạt kết quả tốt nhất, những bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và sự khéo léo . Và sau đây. tớ xin giới thiệu một vài phương pháp căng da như sau:

giải phẫu căng da kinh điển : đấy là quá trình những bác sĩ sẽ sử dụng đường rạch da dài, từ sau tai dọc theo viền tai. Đây là phương pháp can thiệp lớn lên toàn bộ bộ mặt . Và đây là phương pháp sẽ xảy ra một trong một số biến chứng đó là làm chấn thương thần kinh vận động cơ vùng mặt, sẽ có thể gây ra liệt mặt. bởi trong quá trình phẫu thuật sẽ phải cắt vứt một phần da chảy sệ (đây là vị trí nhưng dây thần kinh đi qua). Theo thống kê của một vài nghiên cứu trên thế giới, tỷ lệ biến chứng trong cách nè giật khoảng gần 1%.

Căng da phẫu thuật tối thiểu : ở phương pháp này , những bác sĩ sẽ sử dụng đường rạch da tối thiểu ( ngắn hơn sánh với giải phẫu căng da kinh điển )- chính yếu mở lối vào giúp bóc tách da chùng và vừa đủ cho sử dụng công cụ phẫu thuật . Phương pháp này an toàn hơn phương pháp căng da kinh điển bởi vì có vết mổ ngắn hơn.

Căng da bằng chỉ : đây là phương pháp mới nhất và an toàn nhất bây giờ , có nhiều loại chỉ được dùng cho cang da mặt nhưng chủ yếu là phương pháp căng da văn bằng chỉ collagen 4D ( đây là loại chỉ collagen sinh học có cấu trúc 4 chiều ). Phương pháp này sử dụng chỉ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng lên vùng da chùng, chảy sệ. dời hướng vùng da chùng sang phía , lên trên hay ra đằng sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho bộ mặt .