Nâng mũi s-line 3D không phẫu thuật

Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ có được chiếc mũi S-line 3D cao đẹp thiên nhiên nhưng mà không hề phải chịu đau đớn .

>>> nhấn mí mắt

Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật tạm gian qua bởi mũi sau phẫu thuật sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao phương pháp dao kéo khác, khi thực hiện bạn phải ưng chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. những liên quan đó khiến không ít người ngại ngần khi quyết định nâng mũi. nhan mi mat

Tuy nhiên, ngày hiện tại bằng sự phát triển của chồng làm đầy filler, nỗi sợ đó không còn tổn tại nữa bởi vì chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể có được mũi S-line 3D đẹp tư nhiên.

Filler định ảnh mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được coi là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần na ná như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể người, đấy là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có khả năng hoạt động như một chất bôi trót lọt và giảm xóc ở một số bộ phận dời động của cơ thể như khớp, tương trợ việc vận dời các chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân với nước trong da . Filler bởi đấy có mức độ tương hợp rất cao bằng thân thể vì vậy hoàn trả toàn không gây ra công dụng phụ.

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại một số vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như ngó muốn. tác dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối xử , xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn được tròn trặn , cân đối xử và thanh mảnh hơn. nổi bật , bằng chủng loại filler mới được áp dụng tại Dencos Luxury, ưu điểm giữ dáng mũi cao thon thả S-line được phát huy triệt để và khắc phục hoàn toàn nhược điểm trào xuống viền hai đằng mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang tới cảm giác điều trị thoải mái, không gây đau.

Ưu chấm khi nâng mũi với filler

- Filler không có khả năng di chuyển từ nơi này sang chỗ khác cho nên khi tiêm vào làn da sẽ cho đáp án chính xác ngay vùng cần chữa trị , không hình hưởng đến bảo cảm của bộ mặt .
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay cong vẹo nếu bị va đập hay chấn thương .
- Filler không để lại thẹo , không gây tổn yêu thương đến một số cơ quan phía trong và chức năng của mũi.
- quy trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp tự nhiên . Tùy theo loại filler cơ mà an toàn kéo dài từ 9-18 tháng.

Với chiếc mũi thon gọn ghẽ , thư thái , xinh đẹp sau khi chữa trị với filler, bạn sẽ trở vì vậy nổi bật và tự nhiên hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như những ngôi sao Hàn nổi danh cơ mà tớ yêu mến.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.