Lan Ngọc bật mí cách nâng mũi an toàn

Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt chọn cách nâng mũi không phẫu thuật để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Ba năm trước, Ninh Dương Lan Ngọc bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp với vẻ đẹp được khen là hiền hòa, dễ chịu, trong trẻo, ánh mắt sáng lấp lánh và nụ cười lúc nào cũng tươi tắn, đáng yêu. Thế nhưng, bẵng đi hai năm không hoạt động gì nhiều, Lan Ngọc bất ngờ tái xuất với một hình ảnh mới: trưởng thành, nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ đúng với độ tuổi 24 đẹp đẽ của mình.


Sự thay đổi của Lan Ngọc được thể hiện bằng việc nữ diễn viên trẻ biết chăm chút cho cách ăn mặc, trang điểm với hình tượng nữ tính, ngọt ngào. Làn da hơi ngăm trước kia của Lan Ngọc nay đã trắng trẻo, mịn màng hơn nhờ chế độ giữ gìn, đắp mặt nạ bằng thảo dược tươi tự nhiên. Lan Ngọc hiện tại rất xinh xắn với đôi mắt ngày càng long lanh, sâu sắc, khuôn miệng duyên dáng lúc nào cũng tươi tắn như hoa.

Đặc biệt người ta không thể không nhận ra sự thay đổi về chiếc mũi của Lan Ngọc. nhấn mí So với sống mũi hơi thấp trước kia, Lan Ngọc của Vừa đi vừa khóc hôm nay đã sở hữu chiếc mũi cao và thanh tú hơn rất nhiều. Sống mũi thon mượt khiến khuôn mặt của nữ diễn viên trẻ thêm hài hòa, gợi cảm và đặc biệt cá tính, sắc sảo hơn rất nhiều. nhan mi

Lan Ngọc chia sẻ: “Trước đây tôi vẫn thường được khen có nét khả ái, hiền lành, nhu mì, nhưng tôi vẫn có chút không hài lòng với chiếc mũi hơi thấp của mình. Khi trang điểm, tôi thường cố gắng dùng mĩ phẩm để che bớt nhưng tôi biết cách này không thể duy trì lâu dài. Do đó, khi được bạn bè giới thiệu, tôi quyết định dùng công nghệ tiêm filler để khắc phục khiếm khuyết trên chiếc mũi của mình”

Theo Lan Ngọc, ban đầu cô chỉ định nâng sống mũi lên một chút nhưng không ngờ, sự thay đổi sau đó của toàn bộ chiếc mũi khiến cô hết sức ngạc nhiên. Không chỉ cải thiện tình trạng sóng thấp, filler còn giúp định hình dáng mũi, tạo hình S-line 3D thanh tú rõ rệt.
Lan Ngọc khá phân vân về việc liệu chiếc mũi cao ráo của mình sẽ tồn tại bao lâu thì được bác sĩ cho biết filler sau một thời gian tồn tại sẽ tự tiêu biến, nhưng nếu tiêm nhắc lại theo định kì một vài lần nữa, hiệu quả nâng dáng mũi sẽ lâu bền hơn đến vài năm. Đồng thời, với đặc tính nâng mô mạnh, phân bố mịn màng và khả năng định hình cao, filler khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề gây tràn sang hai bên cánh mũi hoặc làm biến dạng vùng mũi, cũng như không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi.

Đồng thời, hoạt chất filler sử dụng tại Dencos Luxury với sự kết hợp của các chuỗi peptide cũng cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da của Lan Ngọc thêm sáng khỏe và mịn màng – một hiệu quả bất ngờ mà Lan Ngọc chưa bao giờ ngờ tới.
Chỉ trong vòng 30 phút ngắn ngủi, Lan Ngọc đã đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với sự thay đổi ngoạn mục của chiếc mũi xinh xắn. Với những thay đổi này, không chỉ đường nét khuôn mặt mà cả nhan sắc và thần thái của Lan Ngọc cũng có sự thay đổi rõ rệt, giúp cô Lụa của Vừa đi vừa khóc thêm tự tin hơn và biết cách tỏa sáng thật nổi bật.