Không cần phẫu thuật vẫn sở hữu mặt V-line

Chỉ 60 phút, không cần dao kéo, bạn vẫn có thể sở hữu ngay khuôn mặt V-line quyến rũ, trắng mịn.
Khuôn mẫu mặt V-line thon thả, gọn gàng, nữ tính ngày nay đã trở thành tiêu chuẩn, thành xu hướng thẩm mỹ mới được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phụ nữ Á Đông.

Ngày nay, cùng với sự phát triển tột bậc của những công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hiện đại, phái đẹp sẽ có cơ hội sở hữu ngay một khuôn mặt V-line thon gọn, nữ tính mà không cần phải chịu đựng bất kì đau đớn, tổn thương nào. Đó chính là kết quả của một liệu trình tích hợp thẩm mỹ mới bao gồm ba công nghệ: căng da bằng chỉ để trẻ hóa da, tiêm filler làm thon đầy cằm và tiêm BoTA thu gọn cơ cắn.

>>> căng da mặt bằng chỉ

>>> cang da mat bang chi



Tạo mặt V-line 3 trong 1
Để sở hữu một khuôn mặt V-line đẹp như những ngôi sao trên màn ảnh, bước đầu tiên trong liệu trình thẩm mỹ đặc biệt này đó là bạn sẽ được tiêm một lượng nhỏ filler vào vùng cằm. Bởi chiếc cằm nhỏ nhắn, thon thả là yếu tố quyết định đường nét của khuôn mặt V-line. Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, khi được tiêm vào cằm sẽ có tác dụng làm đầy, giúp cằm nhỏ, lẹm trở nên đầy đặn, thon dài ngay lập tức.

Bước thứ hai, để chỉnh sửa phần xương góc hàm, yếu tố quan trọng bậc nhất trong việc định hình khuôn mặt v-line, bạn sẽ được tiêm một lượng BoTA vào vùng cơ cắn. BoTA là một hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa, khi được tiêm vào cơ cắn sẽ làm thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và tác động đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ chỉ sau 15 phút.

Bước thứ ba, để hoàn thiện khuôn mặt V-line, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình căng da bằng chỉ không phẫu thuật. Những sợi chỉ collagen khi được cấy vào dưới da mặt sẽ tạo thành mạng lưới nâng đỡ cấu trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào giúp làn da trẻ hóa rõ rệt. Đồng thời hiệu quả làm co các bó cơ của sợi chỉ giúp những đường nét V-line “vào nếp” và được định hình rõ rệt hơn.

Những ưu điểm nổi bật
-    Làn da lão hóa được căng đầy, mịn màng và trẻ ra đến 10 tuổi nhờ chỉ collagen
-    Gương mặt tạo được đường nét V-line thanh tú, quyến rũ nhờ filler và BoTA
-    Không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu và đau đớn
-    Không để lại sẹo và không có biến chứng
-    Không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt
-    Không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Một khuôn mặt chỉ đẹp khi giữ được sự rạng ngời, tươi trẻ với nước da hồng hào, mềm mại và những đường nét tự nhiên, nữ tính, thanh thoát. Không cần chịu đựng phẫu thuật đau đớn, không cần lo lắng bởi những vết sẹo, bạn sẽ sở hữu ngay một khuôn mặt V-line thanh xuân ngọt ngào đáng mơ ước.