Khắc phục nhược điểm cho mắt sụp mí

Sụp mí mắt khiến đôi mắt có vẻ mệt mỏi, khuôn mặt sẽ trở nên già nua hoặc trông kém rạng rỡ.

Biểu hiện
Sụp mí mắt là sự sa xuống của mi mắt trên thấp hơn vị trí bình thường do cơ mi mất khả năng co dãn, mất đàn hồi, da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên hoặc da nhăn nheo ở khóe mắt xảy ra ở một hay cả hai bên mắt.

>>> nhấn mí không phẫu thuật

>>> nhan mi khong phau thuat

Nguyên nhân
Mí mắt con người được cấu tạo bởi tổ chức da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi, đặc điểm lớp da này thường yếu, lớp đệm mỏng, không chắc khỏe và các tuyến bài tiết hoạt động kém do tác động của thời gian, tuổi tác và những tác động của môi trường, lớp đệm da suy yếu và đứt gãy khiến vùng da quanh mắt ở mí trên bị chùng xuống khiến cho da ở mi mắt chảy xệ, che lấp mí trên, hoặc tạo ra túi mỡ thừa, mỡ bọng ở mí dưới. Với những đặc điểm này, đôi mắt có vẻ mệt mỏi, khuôn mặt sẽ trở nên già nua hoặc trông kém rạng rỡ.

Tác hại
Ngoài việc làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sụp mí gây ảnh hưởng lớn đến thị lực của người mắc bởi mí mắt sa xuống sẽ lấp đi một phần con ngươi, hạn chế vùng nhìn thấy, và lâu dài sẽ gây giảm sức nhìn do nhược thị. Mí mắt còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo về mắt không bị tổn thương, mắt và mí có sự liên kết chặt chẽ với nhau đến nỗi áp lực của mí mắt lên nhãn cầu có thể gây ra những vấn đề thị giác phổ biến.

Cách điều trị
Sụp mí mắt có nhiều phương pháp để điều trị, trong đó có thủ thuật cắt mí Hàn Quốc.
Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu, đo vẽ nhằm định hình đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sau đó, tiến hành loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa trên mí mắt trên sao cho hợp lý rồi rút ngắn cơ nâng mi và định hình đường mí mới giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí cân đối, linh hoạt.
Chữa sụp mí công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, không gây tổn thương, không xâm lấn. Sau khi thực hiện kỹ thuật cắt mí, các bạn chỉ cần thực hiện đúng theo lời khuyên và chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật: chườm đá trong 1-2 ngày sau phẫu thuật, uống thuốc kháng sinh trong 5 ngày, giữ vệ sinh vùng mí mắt, trong khoảng thời gian đầu kiêng ăn một số thực phẩm có mùi tanh hay các thực phẩm có thể khiến mí mắt bị sưng, ngứa, tránh dụi mắt và tái khám theo đúng lịch hẹn.