Khắc phục hiện tượng rạn da, chảy xệ sau 1 tuần

Eo thon gọn gàng , tình trạng rạn da cũng bị làm mờ chỉ sau một khoảng quá trình ngắn đã không còn là vấn đề phi thực tại .
Sau niềm vui mừng được đón nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối mặt với biểu hiện mỡ dư thừa , chảy xệ và rạn da bụng sau sinh. Nỗi khổ tâm này tưởng như có thể được khuất lấp, ngụy biện bởi vì niềm hạnh phúc của tình mẫu tử, mà lại khi  đối diện với bản thân , không người phụ nữ nào có thể né khỏi sự mặc cảm, ngại ngần , tự ti khi muốn mặc lại một số bộ đồ xinh đẹp và gợi cảm của thời còn son . Thậm chí một số người đã làm mất hạnh phúc gia đình chỉ bởi vì vứt bê việc chăm lo cho sắc vóc sau khi vượt cạn .

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ nhấn mí không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay

Chính bởi thế, để giúp một số bà mẹ sau sinh mau chóng bình phục sắc vóc và đặc biệt là lấy lại vòng eo gọn gàng đẹp , phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury xin giới thiệu cho chị em bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới, bằng sự phối hợp của hai công nghệ đương đại tiêu bảo bây giờ . đó là hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe và tái tạo da bụng với liệu pháp cấy collagen.

Giảm mỡ thừa nhờ Cavi-Deluxe
Khi mang thai, bởi vì phải nạp nguồn năng lượng gấp nhiều lần để nuôi dưỡng em bé, việc các người mẹ bị béo bụng sau sinh là chẳng thể tránh khỏi, đặc biệt là vùng bụng tập hợp rất nhiều mỡ dư . tuy nhiên, bằng tình trạng sức khỏe còn hạn chế, chị em không thể ăn kiêng hoặc tập thể thao quá độ, càng chẳng thể sử dụng thuốc hoặc làm phẫu thuật hút mỡ nếu không muốn gặp phải các biến chứng hậu sản khó lường. bởi vì đó , công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe được coi là sự chọn lựa tốt nhất nhất cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh. nhan mi khong phau thuat

Không cần tác động phẫu thuật hiểm nguy , công nghệ nè dùng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhẹ nhàng lên thành da bụng để văng vỡ những tế bào mỡ nằm ẩn dưới da, ngay cả những tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn toàn thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể, tương đương với việc giảm từ 8-20 cm vòng bụng , giúp một số vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn mau chóng .

Cải thiện chảy xệ và rạn da với collagen
Khi mang thai, làn da bụng của phụ nữ phải giãn ra rất nhiều để bao bọc thai nhi do vậy dẫn đến hiện tượng đứt gãy, hư tổn một số mạch collagen đằng dưới da, làm xuất hiện những vết tích rạn nứt làn da rất mất thẩm mỹ. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng trở lại quá trình rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý tình trạng này , một mặt, những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần này làm săn chắc và cải thiện tới 80% tình trạng rạn da. Song để có được hoàn thiện vẻ xinh xắn thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần tới một sự giúp đỡ toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. bằng công nghệ này , một số sợi collagen siêu bé có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hay bị rạn nứt để tạo thành sườn lưới sinh học nâng đỡ , kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới.

Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng nâng bấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ một số vết rạn, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa hề trải qua hành ta trình vượt nông .