HLV Van Gaal sợ Martial đi vào vết xe đổ của Di Maria

Chiến lược gia người Hà Lan không đánh giá cao những lời dự đoán hướng vào tiền đạo trẻ Anthony Martial thời gian qua.
 
 
Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Louis Van Gaal thừa nhận cảm thấy lo lắng trước những dự đoán tân binh Anthony Martial thi đấu thành công ở MU. Theo chiến lược gia người Hà Lan, thương vụ Angel Di Maria là ví dụ điển hình cho những dự đoán sai lầm.
 
“Đây chỉ là sự khởi đầu. Chúng ta vẫn cần phải chờ xem Anthony thể hiện thế nào sau này. Bởi ở Monaco anh ấy không ghi nhiều bàn thắng như hiện tại. Trường hợp của Di Maria cũng vậy. Ban đầu anh ấy cũng ghi bàn và kiến tạo rất nhiều”, cựu huấn luyện viên của Bayern Munich chia sẻ.
 
Di Maria khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford. Sau 5 trận đầu tiên thi đấu ở Premier League, cựu cầu thủ Real ghi dấu ấn bằng 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Giới chuyên môn nhận định bản hợp đồng kỷ lục tại Ngoại hạng Anh (59,7 triệu bảng) sẽ giúp MU sớm tìm lại vị thế như triều đại Sir Alex.
 
Tuy nhiên, Di Maria lại sa sút ở nửa sau của mùa giải. Thậm chí, anh đánh mất vị trí chính thức vào tay Juan Mata. Đây là một phần lý do khiến huấn luyện viên Louis Van Gaal quyết định bán “Thiên thần” cho PSG với giá 44 triệu bảng chỉ sau một mùa giải.
 
Với Anthony Martial, tiền đạo trẻ người Pháp đang hòa nhập rất tốt với lối chơi của “Quỷ đỏ” trong mùa đầu tiên thi đấu tại Old Trafford. Cựu cầu thủ AS Monaco ghi 4 bàn cùng 1 pha kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân. Nhờ Martial, MU lần đầu vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League sau 110 tuần và lọt vào vòng 4 League Cup.
 
Nói về Wolfsburg, đối thủ của MU tại Champions League tới đây, Van Gaal đánh giá rất cao tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, Draxler giỏi chẳng kém gì Anthony Martial hiện nay. Ông cũng nhận định tuyển thủ 22 tuổi người Đức sẽ là thách thức rất lớn với hàng phòng ngự “Quỷ đỏ”.
 
“Khi tôi còn dẫn dắt Bayern, tôi biết rõ Draxler bởi khi đó cậu ấy đã là tài năng trẻ ở Đức. Cậu ấy cũng đang có phong độ tốt như Martial, thậm chí có chút nổi trội. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc”, vị thuyền trưởng của MU khen ngợi tân binh của Wolfsburg.
 
Nguồn : htp://news.zing.vn/HLV-Van-Gaal-so-Martial-di-vao-vet-xe-do-cua-Di-Maria-post584750.html