Giảm mỡ nhanh nhưng vẫn an toàn

Chỉ trong vòng 7 ngày, nỗi lo mỡ thừa ám ảnh những bà mẹ sau sinh sẽ được giải quyết một cách an toàn và triệt để.
Ăn kiêng, luyện tập thể thao hay làm phẫu thuật hút mỡ đều là những cách phổ biến để giảm mỡ. Song, không phải cách nào cũng nhanh gọn, dễ thực hiện và thích hợp với cơ thể còn yếu của phụ nữ sau sinh. Do đó, sự phát triển của những công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã dành tặng cho phái đẹp một phương án giảm mỡ hiệu quả, an toàn tuyệt đối hơn cả, đó chính là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.

>>> căng da mặt bằng chỉ vàng

>>> cang da mat bang chi vang



Tác dụng giảm mỡ ưu việt của Cavi-Deluxe
Kế thừa những ưu điểm vượt trội của Cavi-Lipo, công nghệ Cavi-Deluxe đã được nhiều cơ quan kiểm nghiệm uy tín công nhận về sự hiệu quả và an toàn, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ sau sinh. Hiện nay, công nghệ này là thế hệ thẩm mỹ hút mỡ không phẫu thuật ưu việt và an toàn nhất, có tác dụng đánh tan mỡ thừa, điều trị rạn da và chảy xệ cho phụ nữ sau sinh cực kì hiệu quả.

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.
Ngoài ra nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

Ưu điểm của Cavi-Deluxe :
Những phương pháp giảm mỡ cấp tốc thường đi liền với hàng loạt nỗi lo nguy hiểm, biến chứng và không an toàn với phụ nữ sau sinh. Nhưng với Cavi-Deluxe, bạn sẽ có một phương án giảm mỡ cấp tốc mới tuyệt đối hiệu quả và an toàn chỉ sau 7 ngày với một loạt những ưu điểm sau:
-    Chỉ một lần duy nhất giảm đến 95% mỡ thừa, đặc biệt giảm 8-20cm vùng bụng.
-    Tuyệt đối không phẫu thuật, rất an toàn, nhẹ nhàng, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
-    Vùng da sau điều trị săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó thành bụng.
-    Khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ nặng và cải thiện 80% tình trạng rạn da ở cả vùng bụng và đùi, rất thích hợp và an toàn cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần.
-    Giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ.
-    Bảo hành không tích mỡ trở lại.

Có thể bạn cho rằng phụ nữ cao thượng, hi sinh vì gia đình, con cái thì sẽ không cần màng đến dung nhan, sắc vóc, song đó chỉ là một quan niệm đầy bất công. Phụ nữ hiện đại ngày nay có quyền được chăm sóc, được trân trọng và nâng niu nhan sắc của mình. Và Cavi-Deluxe sẽ là con đường ngắn nhất giúp phái đẹp tiến gần hơn với tiêu chuẩn người phụ nữ hiện đại: Đẹp và thành đạt.