Đẹp ra nhiều tuổi nhờ đầu tư căng làn da chỉ vàng

Tác dụng tuyệt đối từ sợi chỉ vàng giúp làm mờ một số nếp nhăn và đỡ cơ vùng làn da bị chảy xệ giúp bạn trẻ “lãi ” hơn 10 tuổi.

Cũng như vụ xuân, tuổi trẻ chỉ tới một lần duy nhất trong đời. Khi vụ đông tới , với với các cơn gió nóng và sự hà khắc của quá trình lão hóa, sắc đẹp của người phụ nữ cũng chẳng thể nánh được quy luật lụi tàn tự nhiên . làn da khỏe khoắn, mịn màng tuổi xuân thì cũng theo dòng chảy của thời gian mà lại yếu ớt, mỏi mệt dần. một số nếp nhăn và sự chảy xệ của làn da là điều chẳng thể nào nánh khỏi một khi quá trình lão hóa đã buộc đầu. nhấn mí

Chính do thế, bất cứ một người nữ giới nào cũng ước dòm một lần quay trở lại thời tuổi xanh ngọt đã qua. Và sự xuất hiện của công nghệ căng làn da với chỉ vàng đã dành tặng cho phe đẹp tấm vé quay về lại thời kì sắc đẹp rạng ngời của tui .

Công dụng từ sợi chỉ vàng

Theo thời kì và các đổi thay của cuốn đề pa nội tiết trong thân thể , chức năng của hệ thống cấu trúc collagen và elastin dần bị suy thoái khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi nghiêm trọng. Sự nâng nâng phía dưới da không còn đủ chắc khỏe khiến làn da rơi vào trạng thái chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng cũng như các nếp nhăn cũng thay nhau ào ạt tấn công một số vùng da mỏng, yếu như vùng đuôi mắt, khóe lệ, vùng da dưới mắt, vùng mũi má…

Vì đó khi các sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào làn da sẽ tức thì tạo thành một ma trận màng lưới sinh học đỡ nâng , giúp bình phục bấu trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa. phía dưới vùng da được điều trị , những sợi chỉ vàng tạo ra một loạt một số phản ứng tại nơi , kích thích tăng sinh mao mạch , tăng cường vi tuần hoàn , tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, ức chế sự hình thành các gốc tự vì giúp da né bị oxi hóa, tương trợ nuôi dưỡng da từ đằng trong. nhan mi

Vàng là kim khí không bị oxy hóa vì vậy khi được cấy vào dưới bề mặt làn da , nano vàng làm giảm tối đa tương tác oxi hóa có hại cho da và làm chậm lại quá trình lão hóa da .

Đỡ cơ, xóa nhăn đảm bảo cậy chỉ vàng 

Căng làn da với chỉ vàng là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật được ngó là an toàn nhất hiện nay bằng ưu điểm nhẹ nhàng , không đau đớn , không xâm lấn , không để lại biến chứng và được rất nhiều người ưa chuộng .

Nhờ cậy tác dụng đỡ nâng và tái véo trúc của sợi chỉ vàng, các vùng da bị chảy xệ sẽ được kéo căng một cách tuyệt vời mà lại không cần bất kì một ảnh hưởng cắt rạch nào. đồng thời làn da được căng đầy giúp những nếp nhăn chằng chịt biến mất không một vết tích .

Phía cạnh đấy , tác dụng nuôi dưỡng từ sâu phía trong của các sợi chỉ khiến da trở cho nên căng đầy, mềm mỏng mại, mịn màng thiên nhiên . song song , công dụng căng cơ của sợi chỉ giúp bộ mặt tạo được lối nét V-line thảnh thơi mà lại không cần bất cứ giải phẫu cắt gọt nào.

Tác dụng của chỉ nano vàng 24k được phát huy trong suốt thời gian tự tiêu của sợi chỉ và cả một thời kì dài sau đấy . an toàn căng da từ chỉ vàng có thể duy trì lâu bền từ 5-10 năm.

Để cuộc đời chỉ là một số mùa xuân xinh đẹp và tươi trẻ, người phụ nữ cần quan hoài và yêu thương chính bản thân tôi bằng cách chăm sóc và gìn giữ làn da , gìn giữ nhan sắc . Và công nghệ căng da bằng chỉ vàng là món quà tinh thần dành riêng cho phe đẹp để một số mùa xuân thế cục thêm dài lâu và vững bền .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.