Đạt được mũi s-line 3D sau 30 phút

Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ sở hữu chiếc mũi S-line 3D cao đẹp thiên nhiên cơ mà không hề hấn phải chịu đau đớn .

>>> nhấn mĩ vĩnh viễn

Giải phẫu đỡ mũi S-line là một trong một số khuynh hướng thẩm mỹ đặc biệt nhất thời gian qua vì mũi sau phẫu thuật sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao quá trình dao kéo khác, khi thực hiện bạn phải chấp thuận chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. các thúc đẩy đó khiến không ít người ngần ngại khi quyết định đỡ mũi.

Tuy nhiên, ngày hiện tại với sự tiến bộ của chồng làm đầy filler, nỗi sợ đó không còn tổn tại nữa do chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể có được mũi S-line 3D đẹp tư nhiên.

Filler định ảnh mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được dòm là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần na ná như một loại hột ngậm nước trong thân thể người, đấy là hyaluronic acid. nhan mi vinh vien

Hyaluronic acid có công dụng hoạt động như một chất bôi trót lọt và giảm xóc ở các phòng ban dời động của thân thể như khớp, tương trợ việc vận chuyển một số chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân với nước trong làn da . Filler do đấy có mức độ tương hợp rất cao với thân thể nên hoàn trả toàn không gây ra công dụng phụ.

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại những vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như dòm muốn. tác dụng của filler giúp đỡ cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết điểm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn được tròn trĩnh , cân đối xử và thon hơn. nổi bật , bằng chủng loại filler mới được áp dụng tại Dencos Luxury, ưu chấm giữ dáng mũi cao thanh mảnh S-line được phát huy triệt để và tự khắc phục hoàn trả toàn nhược chấm trào xuống viền hai phía mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ mang tới cảm giác điều trị thoải mái, không gây đau.

Ưu điểm khi đỡ mũi với filler

- Filler không có tác dụng chuyển di từ chỗ này sang chỗ khác vì thế khi tiêm vào da sẽ cho đáp án chính xác ngay vùng cần điều trị , không hình hưởng tới biểu cảm của bộ mặt .
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối bằng gương mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay là cong vẹo nếu như bị va đập hoặc chấn yêu thương .
- Filler không để lại sẹo , không gây tổn thương đến các cơ quan đằng trong và chức năng của mũi.
- quy trình thực hành chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp tự nhiên . Tùy theo loại filler nhưng mà hiệu quả kéo dài từ 9-18 tháng.

Bằng chiếc mũi thon thả gọn gàng , thanh thản , xinh đẹp sau khi điều trị bằng filler, bạn sẽ trở nên nổi bật và rạng ngời hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như những ngôi sao Hàn nổi tiếng mà tớ yêu mến. Để hiểu rõ hơn về ích lợi của việc đỡ mũi bằng filler, xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos