5 quá trình chữa trị nám da

Một số mảng nám làn da lì lợm sẽ bị làm mờ dần nếu gặp phải thúc đẩy từ một số liệu pháp đặc biệt .

>>> căng da bằng chỉ vàng 24k

Nám là các mảng sắc tố sậm màu, mất làm đẹp và khiến cho “nạn nhân” của nó trở vì vậy mất tự tin khi giao tiếp. đặc biệt , bằng phụ nữ Á Đông sinh sống trong điều kiện thời tiết khô lạnh tình trạng nám làn da càng trở bởi thế nghiêm trọng hơn khi bước qua tuổi 30. Để đánh mở các đốm nám, rất ít cách thực hành được. Sau đây là 5 phương pháp ít oi đuổi được nám.

Nghệ

Nghệ vốn được ngóng là thần dược đối xử với dung nhan của nữ giới . những hoạt chồng trong nghệ có công dụng ức chế sự ảnh thành melanin, giúp giảm thiểu các đốm nâu trên làn da mặt. Có thể dùng nghệ tươi bôi lên mặt khoảng 10-15 phút, sau đấy rửa lại bằng nước sạch. hay sử dụng bột nghệ trộn nước cốt chanh xoa lên mặt cũng có tác dụng giảm các vết thâm nám an toàn . nếu bền chí thực hành mỗi ngày, sau 7 ngày đảm bảo sẽ bắt đầu xuất hiện. cang da bang chi vang 24k

Chanh

Một số thành phần cần thiết trong nước chanh như vitamnin C, axit citrit - một loại axit với tính chất thiên nhiên có tác dụng loại vứt vùng da bị đổi màu, giúp xóa mờ những vết nám, làm sáng làn da mặt tự nhiên . tuy nhiên nước cốt chanh còn có tác dụng chống khuẩn, tiêu diệt virut, tăng tác dụng miễn xê . dùng thường xoi nước cốt chanh tươi hay mặt nạ chanh và sữa chua bôi vào vùng nám làn da đang có sự hiện diện của những hắc tố melanin giúp các vết nám mờ dần.

Cà chua

Tromg cà chua có chứa nhiều licopen, vitamin C, E, carotene, kali, sắt, chồng chống oxi hóa…có công dụng giúp tái hiện đỏ cầu, duy trì đàn hồi của da , ức chế hoạt tính của tyrosinase trong làn da , giảm ảnh thành sắc tố đen, giúp làn da sáng trăng hồng hào thiên nhiên , ngăn ngừa lão hóa.

Ăn cà chua, uống nước ép cà chua hằng ngày để làm đẹp làn da từ phía trong. dùng hẩu lốn cà chua sữa tươi bôi lên vùng làn da bị nám hay da bị cháy nắng sau khi đi ở ngoài về giúp giảm nguy cơ nám làn da hiệu quả .

Quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da , đặc biệt nó được mong là “thần dược” tự nhiên trong việc chữa nám và khô cho da . sử dụng hổ lốn đào và sữa chua đắp mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch giúp những vết nám da mờ dần

Huyết tương giàu tiểu cầu PRP

Trong y học thẩm mỹ , công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP được xem là “đối thủ” xứng tầm của một số vết nám sạm sâu trong bề mặt da . quá trình này nương nhờ trên nguyên lý trích ly huyết tương giàu tiểu cầu phối hợp bằng các nguyên tố tăng trưởng giúp tái sinh tế bào da , lột vứt dần lớp dung nhan tố đen.  phía cạnh đó , các nguyên tố này điều hòa phiên mã việc sinh sản collagen, kích thích tiến bộ tăng trưởng nguyên bào sợi, và các dạng tế bào tăng trưởng khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào bảo mô, kích thích tạo chất phông nền , phân chia tế bào và tái hiện tế bào máu cũng như kích thích phát triển mạch máu từ đó làm tái sinh một số mô bị hỏng hại, giúp cho tế bào da trở vì thế khỏe bạo , sáng hồng .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855 – 0982 159 258
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos