4 lý do bởi thế chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng da mặt

Các sợi chỉ vàng nguyên xuất xứ từ tổ quốc có nền y khoa thẩm mỹ hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn trẻ 10 tuổi, duy trì 10 năm.

Khi cuộc sống vật chất thăng hoa cũng là lúc nhu cầu chăm lo, làm xinh xắn cho mình của con người bùng nổ. Chúng ta cống hiến tâm huyết của tuổi trẻ cho công việc, đến khi thành đạt thì đã ở ngưỡng trung niên. Ăn ngon, mặc đẹp đã có được. Và khát trẻ lại trở thành đích quan trọng tiếp theo.

Phương pháp trẻ hóa không chờ đợi đến ngày ngày nay mới phát triển cơ mà nó đã bắt đầu từ hàng nghìn năm trước. tuy nhiên, bài toán thẩm mỹ một lần, trẻ gần 10 tuổi và duy trì suốt 10 năm phải đến thời chấm 2013 mới có lời  giải. đấy là công nghệ căng da không phẫu thuật bằng chỉ nano vàng Hàn Quốc.

4 tác dụng của chỉ vàng Hàn Quốc
Trên thị trường, hiện tại có rất nhiều loại chỉ bắt nguồn từ Hàn Quốc, Nga, Mỹ hoặc thậm chí là Trung Quốc. tuy nhiên, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chỉ lựa duy nhất loại chỉ nano vàng 24k xuất xứ từ Hàn Quốc vì các lý do sau:

- Công nghệ căng làn da bằng chỉ xuất hiện tại Hàn Quốc từ năm 1990 và đã liên tục phát triển với các thành tựu chói lọi. Sau 2 đột phá là chỉ collagen 3 chiều, collagen 4 chiều giúp trẻ hóa hơn 5 tuổi, tác dụng duy trì từ 2-5 năm thì năm 2013 chỉ nano vàng 24k đã được phát hiện và chứng tỏ tác dụng trẻ hóa vượt bậc. Chỉ vàng 24k nano có màu vàng do vậy rất dễ phân biệt bằng màu xanh của chỉ 3D, 4D và giá thành cũng cao hơn vài lần. Mặc dù ngày nay đã có nhiều nước nghiên cứu và sản xuất chỉ vàng cơ mà chỉ vàng Hàn Quốc luôn luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

- bằng bề dày phát triển hơn 20 năm, công nghệ căng da bằng chỉ của Hàn Quốc ngày càng hoàn thiện, khắc phục mọi khuyết điểm của thế hệ chỉ trước đó và phát huy tối đa ưu chấm . Tác dụng trẻ hóa của chỉ vàng đã đạt đến 10 tuổi và thời gian duy trì 10 năm. Thời gian 10 năm được xem là mức tác dụng tối đa và đích thực khó có quốc gia nào sản xuất được loại chỉ duy trì lâu hơn.

- Chỉ vàng Hàn Quốc được cấu thành từ các nano vàng 24k siêu bé bởi vậy hoàn toàn không gây kích ứng da, công dụng của công nghệ đã được kiểm chứng lâm sàng. Hơn 1 năm qua, Dencos Luxury đã vận dụng công nghệ này cho hàng trăm nghệ sỹ, doanh nhân trong, ngoài nước và tất cả phản hồi đều đạt mức trên cả hài lòng . Đặc biệt nhất là Việt Trinh và Anh Thư đã được mời làm đại sứ ảnh mẫu cho công nghệ.

- Chỉ nano vàng 24k Hàn Quốc đã đạt được đầy đủ các chứng nhận nghiêm ngặt của một số tổ chức uy tín FDA, KFDA, CE, GMP,…
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là địa điểm quen thuộc của những khách hàng ưa chuộng thẩm mỹ cao cấp và sành làm đẹp, liên tiếp truyền miệng giới thiệu nhau trải nghiệm công nghệ cang da khong phau thuat chỉ nano vàng Hàn Quốc để trẻ đẹp như thuở thanh xuân thì đấy là biểu chứng uy tín quan trọng cho chất lượng của quá trình làm đẹp cao cấp này .