3 lý do khiến mỡ đùi khó xử lý

Mỡ đùi được ví là “trùm cứng đầu” trong các loại mỡ thừa bởi độ khó khi xua đuổi chúng.
Nếu có những người suốt ngày ôm nỗi lo lắng với chiếc bụng mỡ, bụng bia thì cũng có những người đau đầu, khổ sở vì cặp “đùi ếch” khủng khiếp của mình. Trên thực tế, có nhiều người không quá béo, phần trên cơ thể rất gọn gàng nhưng lại không may sở hữu cặp đùi khá to và thô. Vùng đùi quá to khiến cơ thể mất đi sự hài hòa, cân đối và khiến nhiều người trở nên tự ti, mặc cảm khi không thể thoải mái diện những chiếc quần sort hay váy ngắn.

>>> nhấn mí vĩnh viễn

>>> nhan mi vinh vien



Nhưng nỗi lo hiện hữu ấy chưa là gì nếu người ta biết rằng mỡ đùi lại là vùng khó giảm bậc nhất trên cơ thể mà nhiều phương pháp giảm mỡ tự nhiên đều không có tác dụng. Trong hành trình giảm béo của nhiều người, mỡ đùi luôn là vùng “may mắn” được giảm cuối cùng. Sở dĩ mỡ đùi cứng đầu, khó giảm, khó trị như vậy là bởi các nguyên nhân sau:

1.    Mỡ cứng ở đùi
Mỡ có hai dạng chính là mỡ thường, khá mềm nằm ngay dưới bề mặt da và những mô mỡ cứng nằm ở vị trí sâu hơn. Mỡ cứng có thành tế bào được bao bọc bởi độc tố toxin, có liên kết mạnh và vững chắc.
Vùng đùi tập trung rất nhiều mô mỡ dày và cứng do sự hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng lâu năm của cơ thể. Chính vì vậy, dù bạn có cật lực áp dụng các phương pháp giảm mỡ tự nhiên như ăn kiêng, tập luyện thể thao thì cùng lắm những tác động này chỉ có thể ảnh hưởng đến lớp mỡ nằm dưới bề mặt da – mô mỡ mềm và có thể tích tụ lại nhanh chóng. Còn những mô mỡ cứng tích tụ lâu năm dưới vùng đùi là không dễ gì loại bỏ được.

2.    Cấu tạo phức tạp của vùng đùi
Vùng đùi là tập hợp những bó cơ săn chắc và cơ bắp dày đặc nhất của cơ thể. Hơn nữa, do chân thường xuyên vận động cường độ cao nên mỡ vùng đùi chủ yếu là mỡ lâu năm rất dày và cứng, nằm sâu dưới da, có liên kết mạnh và xen kẽ các bó cơ nên cực kì khó loại bỏ bằng những phương pháp thông thường.
Do đó, những phương pháp giảm mỡ tự nhiên hầu như không có tác dụng xử lí hay làm tiêu biến nổi những lớp mỡ dày dưới cơ, đặc biệt là vùng mỡ phía trong đùi.

3.    Khó chọn cách thức giảm mỡ phù hợp
Nếu như những vùng mỡ thừa khác trên cơ thể có thể dễ dàng được cải thiện nếu kiên trì thực hiện các phương pháp giảm mỡ tự nhiên trong thời gian dài như ăn kiêng, luyện tập thể thao…thì mỡ đùi lại hầu như không có hiệu quả. Nếu ăn kiêng không đúng cách, không khoa học và hợp lí rất dễ dẫn đến suy nhược cơ thể. Tập thể thao không điều độ và không đúng cách cũng khiến vùng đùi to thêm chứ không thể giảm đi. Bởi đùi không chỉ đơn giản là tập hợp mỡ mềm như bụng, mông…mà còn gồm một hệ thống cơ dày đặc.

Mặt khác, rất khó để chọn một phương pháp giảm mỡ tối ưu cho vùng đùi để vừa làm tan mỡ cứng vừa có khả năng làm săn chắc các bó cơ và da, tránh tình trạng da đùi bị chảy xệ sau khi giảm béo. Vì những lí do trên, bạn phải tìm hiểu và cân nhắc chu đáo khi lựa chọn một phương pháp giảm mỡ đùi hiện đại để nhanh chóng đạt hiệu quả tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn. Và gợi ý giảm mỡ hoàn hảo dành cho bạn đó chính là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.
Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, mỡ cứng ở đùi cũng dễ dàng được hóa lỏng nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Ngoài ra nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp vùng da đùi sau khi giảm mỡ thêm săn chắc và không bị chảy xệ.

Với liệu trình điều trị cực kì nhẹ nhàng, không đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, không tốn quá nhiều thời gian, Cavi-Deluxe có thể giải quyết nhanh chóng đến 95% mỡ thừa, giảm từ 6-10cm vùng đùi chỉ trong một lần điều trị duy nhất, đảm bảo không tích mỡ trở lại.