2 quá trình làm đẹp da từ Nano vàng

Hai phương pháp làm đẹp da cao cấp từ vàng đó là công nghệ căng da với chỉ vàng và tắm trắng toàn thân bằng nano.

Từ xa cũ , vàng đã đem một giá như trị vật chồng to lớn thuộc về từng lớp thượng tằng , là bảo tượng của sự phong túc , vinh hoa trong giới quý tộc cổ. tới nay, ô có nhiều sự thay chủ tráo ngôi trong cán cân giá như trị, song vàng vẫn luôn là kim loại quý thảng hoặc bậc nhất, phản ảnh sự sang trọng và cao cấp khó thay thế. Vàng ngày nay cũng được ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống , từ công nghiệp, điện tử đến thực phẩm, đồ uống…Song, ít ai biết được vàng cũng là một thứ “thần dược” dành cho lĩnh vực siêng sóc nhan sắc . bởi tính chất đảm bảo , không có hại cho cơ thể cũng như tác dụng chống lại sự oxi hóa, vàng đã dần thâm gia nhập vào địa bàn thẩm mỹ và dần khẳng định sự cao cấp của tui .

Hiện nay , hai công nghệ làm đẹp cao cấp tiêu bảo có cội nguồn từ vàng được rất nhiều người ưa chuộng đấy chính là công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng không giải phẫu và công nghệ tắm trắng với nano vàng phối hợp cùng tế bào gốc nhân dịp sâm. Hai công nghệ này đã đem đến một số bước đột nhiên phá cũng như trải nghiệm trẻ hóa làn da thật sự dị biệt cho ngành làm đẹp bằng những hiệu quả đáng sửng sốt .

Căng làn da với chỉ vàng

Tựa trên tính chất của kim khí vàng là không bị oxy hóa, các tinh chất nano vàng trong sợi chỉ sẽ làm giảm tối đa một số tương tác oxi hóa có hại cho làn da từ môi trường, làm muộn quá trình lão hóa của làn da .

Khi được cấy vào dưới làn da bằng một số đầu kim cực nhỏ có kích thước 0.1mm, các sợi chỉ vàng 24k siêu nhỏ sẽ ngay tức khắc tạo thành một màng lưới nâng đỡ dưới bấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão vì quy trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp da được làm đẹp rõ rệt, song song áp lực của chỉ vàng tạo ra đảm bảo đỡ cơ cao. Một loạt các phản ứng tại chốn do tác dụng của chỉ vàng sẽ kích thích làm tăng sinh mao mạch , tăng cường vi tuần hoàn trả , tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào.

Chỉ với một lần chữa trị căng da mặt với sợi chỉ, da của bạn sẽ ngay tức thì được xóa mờ những nếp nhăn, một số trình bày chùng nhão cũng nhanh chóng biến mất. làn da của bạn có thể được trẻ ra đến hơn 10 tuổi. tác động của nano vàng 24k kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ để bộ khung đỡ nâng bấu trúc da được kéo dài 5 – 10 năm.

Tắm trắng với nano vàng

Tắm trắng với nanno vàng là quá trình dùng một số chiết xuất của vàng để nuôi dưỡng, cải thiện và làm trắng làn da từ sâu phía trong. Khi tiếp xúc bằng da , những dưỡng chất nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn nhích của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và chóng vánh loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da , giải độc địa , chống kích ứng và làm dịu da . đồng thời , nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả , cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp da trở bởi vậy săn chắc và mịn màng hơn.

Đồng thời , để làm tăng đảm bảo tái sinh da trắng đỏ , rạng ngời , sự phối hợp giữa vàng và tế bào gốc nhân sâm là một bước bỗng dưng phá tối ưu . các thành phần dưỡng chồng trong tế bào gốc, saponin, ginsenoside trong nhân sâm hoặc hồng sâm có tác dụng liên quan quy trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông, giúp làn da luôn căng đỏ tươi sáng. đồng thời , những tế bào gốc nhân sâm giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể , duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân, xóa mờ những vết nám và giúp da trẻ ra gần 10 tuổi sau khi chữa trị .

Từ vàng, nhiều giá như trị vật chồng cũng như đẳng cấp đã được khẳng định kiên cố . Trong lĩnh vực làm đẹp hiện tại , vàng cũng ngày càng chứng minh được vị trí độc địa tôn hâm dẫn khó đổi thay của tôi . Trải nghiệm cảm giác làm đẹp làn da hoàn hảo từ vàng với công nghệ cang da mat bằng chỉ và tắm trắng toàn thân, bạn sẽ được tận hưởng sự nâng niu, chăm sóc dung nhan cao cấp như một bà hoàng.

Để biết thêm chi tiết, bấm vào đây. https://dencosluxury.com/tam-trang-phong-cach-thuong-luu.html

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/