2 giải pháp giúp đôi môi hồng mịn cùng củ cải đường

Chỉ cùng cải củ đường, bạn có thể thực hành vô số cách để giúp đôi môi thường xuyên tỏa sắc hồng quyến rũ .

xem thêm : >>> chương trình khuyến mãi soi da miễn phí tại Dencos sẽ bắt đầu từ 1/4 - 3-/4/2016

Đôi môi hồng luôn được chị em chúng ta quan tâm trước hết . Thậm chí rất nhiều người đã không ngại ngần khi phải bỏ ra một số lượng tiền lớn để nhờ đến dao kéo.

Bên cạnh đó để sở hữu một đôi môi hồng dễ thương , bạn cũng có thể thực hành 2 giải pháp giản đơn từ củ cải đường. Ngay từ mà sắc của cải củ đường cũng đã gợi cho bạn một màu hồng thương thích khi ứng dụng lên đôi môi.

Hãy cùng thực hiện theo sự hướng dẫn dưới đây nhé.
 



1. Chăm sóc môi hồng qua ăn uống

Cách 1: Chế biến món ăn

Để các vật liệu có trong củ cải đường ảnh hưởng đến cơ thể và khắc phục tế bào da trên đôi môi. Bạn có thể thực hành cách chăm sóc môi hồng bằng con đường ăn uống thông qua món salad củ cải đường.

Hãy học cách chế biến món salad cải củ đường và dùng chúng vào menu của bạn 2 lần trong ngày, sau một thời kì ngắn bạn sẽ nhận thấy sự khắc phục trên đôi môi.

Cách 2: Uống nước cải củ đường

Nếu bạn ngại bởi mùi vị khó chịu khi phải sử dụng nhiều món salad thì có thể chuyển sang giải pháp uống nước củ cải đường. Dùng một máy ép nước trái cây để làm cho mình một cốc sinh tố cải củ đường mỗi ngày vào mùa đông. Nước cải củ đường chẳng những giúp đôi môi của bạn thêm sắc hồng mà còn có tác dụng sưởi ấm thân thể .
 



2. Áp dụng trực tiếp lên môi

Cách 1: Xoa hỗn hợp cải củ đường cùng dầu dừa

Củ cải đường cùng dầu dừa vừa có tác dụng làm tăng màu sắc hồng, vừa giúp tế bào da luôn luôn có được độ ẩm và trở nên căng mịn hơn.

Nghiền nhỏ một củ cải đường cho vào bát, sau đó thêm 4 giọt dầu dừa và trộn đều. Sử dụng một quả bóng bông nhúng hỗn hợp và xoa đều lên đôi môi trong vài phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hành cách này hàng ngày cho đến khi màu sắc trên đôi môi được cải thiện bạn nhé.

Cách 2: Ứng dụng mặt nạ của cải đường

Một cách khác cẩn thận hơn là dùng bột củ cải đường như một loại mặt nạ chăm chút cho da môi.

Nghiền nhỏ một cải củ đường rồi thêm một thìa kem tươi hoặc sữa chua trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Ứng dụng hỗn hợp mặt nạ lên đôi môi trong 20 phút rồi bỏ ra và xoa đều một tẹo kem dưỡng ẩm. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ nhận thấy sự đổi khác trên đôi môi dễ thương .
 



Cách 3: Tẩy tế bào chết với củ cải đường

Khi tẩy tế bào chết cho đôi môi, để sở hữu đôi môi hồng thì bạn cũng có thể dùng bột cải củ đường.

Nghiền nhỏ cải củ đường trong bát, sau đó thêm 1 thìa nước chanh và 1 thìa mật ong rồi trộn đều thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này chà xát lên đôi môi trong vài phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bạn có thể chọn lọc một trong hai bí quyết trên hoặc kết hợp cả hai để thường xuyên có một đôi môi hồng dễ thương mà không phải lo âu đến sự ảnh hưởng của những nguyên liệu hóa học từ các thỏi son.