Vì sao nên lựa chỉ vàng hàn quốc sử dụng để căng da mặt ?

Công nghệ căng làn da với chỉ vàng bằng xuất xứ từ Hàn Quốc bằng một số tiêu chuẩn mực điều trị tuyệt đối là sự lựa lựa thẩm mỹ trẻ hóa làn da hiện đại nhất hiện giờ .

Giữ gìn sự mịn màng, căng đầy của da là một trong một số mắt xích quan trọng nhất trong hành trình tìm lại thời gian đỉnh cao của dung nhan . ngày nay , bằng sự tiến bộ ngày càng khoẻ mẽ của công nghệ làm đẹp không giải phẫu và nổi bật là bước bỗng dưng phá nổi bật cùng công nghệ căng da bằng chỉ, lôi cuốn đề pa làm đẹp trẻ hóa làn da của đảng đẹp đã có một bước khiêu vũ vọt lớn về sự an toàn và hiệu quả . tuy rằng nhiên, sự đổ bộ của hàng loạt công nghệ căng da không phẫu thuật bằng muôn ngàn phương pháp , phương pháp và nhiều loại chỉ khác nhau đã khiến không ít người rơi vào sự hoang đem trước những lựa lựa giao gửi “khuôn vàng thước ngọc” của mình . 

Ra đời từ Hàn Quốc – tổ quốc đã được xác nhận với trình độ thẩm mỹ đỉnh cao, chỉ vàng nguyên chồng 24k - một trong những thành tựu xuất dung nhan , được áp dụng rộng rãi nhất trong ngành điều trị làm đẹp da chính là một gợi ý hoàn hảo để củng cố mắt xích da cho phái đẹp.

Công nghệ căng da bằng chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y khoa Hàn Quốc đã sáng chế ra phương pháp căng làn da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ với chỉ sinh vật học siêu bé nhưng mà không cần phải chuẩn y giải phẫu . Kỹ thuật này tức thì được ưa thích bởi vì quy trình thực hành nhẹ nhàng , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có an toàn làm đẹp rõ rệt. cang da khong phau thuat

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, tổ quốc có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới cho nên kỹ thuật và chất lượng chỉ sinh vật học nâng cơ không ngưng được cải tiến và hoàn trả thiện trong suốt khoảng thời kì tiếp theo. Từ hình thức vỏ ngoài suôn sẻ , đến phiên bản 3D, chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng an toàn căng và đỡ vùng chảy xệ. những nguyên tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả trẻ hóa , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chất vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý thúc đẩy nâng cơ, trẻ hóa của căng làn da với chỉ

Nguyên nhân sâu xa của trạng thái làn da chảy xệ là do sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, song song những sợi cũ bị giảm độ đàn hồi. Khi những sợi chỉ sinh học nổi bật được cấy vào da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, đỡ vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho da . phía cạnh đấy , những nhân tố tăng trưởng đồng hành ta cùng sợi chỉ khi thẩm thấu vào làn da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn máu tại nơi giúp làn da đỏ hào, mịn màng.

Những nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh học sẽ tan hoàn trả toàn sau 6-8 tháng nhưng hiệu ứng bình phục mô da bằng sự gia tăng sinh sản sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì đến 2 năm sau đấy đối bằng chỉ 3D, 3-5 năm đối với chỉ vàng và có thể duy trì gần 10 năm khi căng da bằng chỉ nano vàng 24k.

Căng làn da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ làm đẹp

Công dụng của vàng trong chăm sóc và trẻ hóa da từ đằng ngoài đã được công nhận từ lịch sử, khoa học và thực tiễn . Việc vận dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh học cấy vào trong da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm tới lâm sàng trên người và xác định an toàn xóa nhăn, trẻ hóa trên cả dòm đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chồng có thể giúp chúng ta trẻ lại gần 10 tuổi và đảm bảo duy trì suốt 5-10 năm sau đó .

Bằng nền tảng vững vàng chắc, công nghệ căng làn da với chỉ phát triển vượt ra khỏi biên cương Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ những chứng nhận nghiêm ngặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, tràn lưu căng làn da bằng chỉ để trẻ hóa đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, nhà buôn Hàn Quốc và đang trở nên khuynh hướng tại Việt Nam.
hiện nay , trên thị trường có ngoài các loại chỉ vàng xuất xứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy rằng nhiên, để đảm biểu chồng lượng và tính an toàn , Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury lựa sử dụng các loại chỉ nói chung và chỉ vàng nói riêng được sinh sản tại Hàn Quốc. một số sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và tiến bộ cho nên họ sẽ biết cách chuyên chút nó một cách tối ưu nhất.

Với một số công dụng tuyệt vời của chỉ vàng, mắt xích thẩm mỹ quan trọng nhất trong hành ta trình giữ gìn dung nhan không tuổi là da đã được bao đùm , nuôi dưỡng và củng cố một cách vẹn tròn. Một da khỏa khoẻ , mịn màng nhờ chỉ vàng là minh chứng cho một sức khỏe dai dai và dung nhan bất chấp mọi quy luật thời kì .

Xem thêm chi tiết về tác dụng của căng da bằng chỉ Hàn Quốc tại đây. https://dencosluxury.com/lam-dep-khong-phau-thuat/tham-my-vung-mat

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos