Tắm trắng phong cách thượng lưu

Những tinh chất quý hiếm chiết xuất từ vàng và nhân sâm sẽ giúp bạn tái sinh lại độ mịn màng và sắc trắng hồng của làn da toàn thân.
Những ông hoàng, bà chúa và tầng lớp thượng lưu, quý tộc ngày trước thường sử dụng những nguyên liệu quý hiếm, cao cấp để chăm sóc cho sắc đẹp “ngàn vàng” của mình. Việc sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho việc làm đẹp không chỉ thể hiện tiềm lực tài chính vững chắc và còn khẳng định phong cách và đẳng cấp sang trọng, quý phái của nhiều người.


Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, phương pháp tắm trắng tuyệt vời với thành phần dưỡng chất cao cấp, quý hiếm bậc nhất từ nano vàng và nhân sâm chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của giới quý tộc xưa.

Tắm trắng cao cấp bằng vàng
Vàng từ lâu đã là một kim loại quý hiếm, có giá trị trao đổi tương đương như tiền tệ, được giới thượng lưu rất ưa chuộng. Ngày nay, nhiều sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới quý tộc cũng được làm bằng vàng, từ những vật dụng hằng ngày cho đến thực phẩm, thức uống cũng chứa những vụn vàng, lá vàng mỏng…Đặc biệt, vàng là một nguyên liệu xa xỉ và cao cấp bậc nhất trong công nghệ thẩm mỹ, có tác dụng làm đẹp thần kì.

>>> nhấn mí mắt hàn quốc

>>> nhan mi mat han quoc

Tắm trắng bằng nanno vàng là phương pháp sử dụng những chiết xuất của vàng để nuôi dưỡng, cải thiện và làm trắng da từ sâu bên trong. Nano vàng có thành phần là những dưỡng chất quý như: Beta-Glucan (chiết xuất từ ngũ cốc), Chiết xuất hạt nho, Resveratrol (chiết xuất từ Polygonum Cuspidatum), C0-Q10, Vitamin C & Arbutin, BACK (Baicalein, Glutathione, Resveratrol, Genistein, C0-Q10), Hydromx (HA, r-PGA, Beta-Glucan, Lactic Acid), Ion vàng, Isoflavones (chiết xuất từ đậu nành).

Khi tiếp xúc với làn da, những dưỡng chất nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và nhanh chóng loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Đồng thời, nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Trắng hồng toàn diện với thần dược nhân sâm
Nhân sâm không chỉ là bài thuốc quý hiếm tăng cường sức khỏe mà từ lâu còn được coi là thần dược của sắc đẹp  
Trong tế bào gốc nhân sâm có chứa các thành phần: Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân. Nhờ vào những hoạt chất này, các vết nám bị xóa mờ và làn da trẻ sẽ trẻ ra gần 10 tuổi sau khi điều trị.
Bên cạnh đó, khoa học đã chứng minh nhiều thành phần saponin trong nhân sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông, giúp làn da luôn căng hồng tươi sáng. Đặc biệt, chiết xuất tế bào gốc nhân sâm chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa, manthanol giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám.

Với những nguyên liệu quý hiếm từ vàng và nhân sâm, phương pháp tắm trắng cao cấp tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc với phương châm đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.