Sao Việt mách nước cách xóa nếp nhăn

Việt Trinh, Anh Thư, Dương Cẩm Lynh trẻ lâu nhờ biết cách xử lý nếp nhăn hiệu quả.
Làn da có thể ví như chiếc áo khoác tự nhiên, bao bọc, bảo vệ cơ thể khỏi những sự tác động bên ngoài. Chính vì thế không khó hiểu khi làn da chịu nắng, chịu gió cũng dễ hư tổn bậc nhất và là nơi phản ánh những dấu hiệu lão hóa đầu tiên của cơ thể. Để giúp sức, bảo vệ cho làn da tránh khỏi những tác động khủng khiếp của quá trình già nua tự nhiên, chị em phụ nữ cần có một “chiêu bài” hiệu quả để chống lại quá trình lão hóa. Có nhiều liệu pháp trẻ hóa da khác nhau, nhưng chị em có thể tham khảo chiêu chống lão hóa da tuyệt vời của ba nữ nghệ sĩ Việt nổi tiếng xinh đẹp là Việt Trinh, Anh Thư, Dương Cẩm Lynh.


Nổi tiếng với nhan sắc kiều diễm và làn da căng mịn không tì vết ở tuổi 42, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh chia sẻ: “Sở dĩ tôi giữ được sức khỏe và làn da sáng cho đến giờ là nhờ chế độ ăn chay nhiều năm nay. Tuy nhiên, chuyện những nếp nhăn xuất hiện ở tuổi trung niên là không thể tránh khỏi. Do đó, tôi quyết định làm một cuộc đầu tư lớn cho làn da khi áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ Hàn Quốc không phẫu thuật”.

Theo Việt Trinh, công nghệ cang da mat bằng chỉ Hàn Quốc là phương pháp dùng kĩ thuật ít xâm lấn để đưa những sợi chỉ nanosiêu nhỏ vào cấy sâu dưới da, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quá trình lão hóa. Những sợi chỉ nano sẽ phát huy tác dụng chống oxi hóa, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào sợi để khôi phục hệ thống collagen bị hư tổn và tái sinh collagen mới.

Đồng thời áp lực của chỉ tạo ra hiệu quả nâng cơ cao, làm săn lại các bó sợi cơ giúp khuôn mặt tạo được đường nét V-line thon gọn dễ dàng.
Nối gót đàn chị Việt Trinh, diễn viên, người mẫu Anh Thư cho biết: “Mặc dù tôi ít tuổi hơn chị Việt Trinh nhưng mỗi khi ngắm nhìn nhan sắc và làn da của chị, tôi ngưỡng mộ vô cùng. Nghe lời chị Trinh khuyên nên tiến hành trẻ hóa da ngay từ độ tuổi 30 trở đi là vừa nên tôi cũng sử dụng công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc không phẫu thuật. Và kết quả căng da thật sự khiến tôi vô cùng hài lòng”.

Cả Việt Trinh và Anh Thư đều công nhận công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc thực sự có thể giúp làn da của họ trẻ ra gần cả chục tuổi mà không cần đụng chạm đến bất cứ một phẫu thuật căng da đau đớn nào. Và sau khi nhận thấy hiệu quả của cô bạn đồng nghiệp Anh Thư, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng “thử” trải nghiệm căng da bằng chỉ Hàn Quốc và hiệu quả là nếp nhăn vùng mắt, làn da xỉn màu đã biến mất.

Những ưu điểm tuyêt vời của căng da bằng chỉ Hàn Quốc mà ba người đẹp khẳng định là:
•    Xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho làn da, giảm sạm nám, thâm sẹo...giúp làn da được cải thiện toàn diện, trẻ lại nhiều tuổi.
•    Tạo đường nét V-line cho khuôn mặt mà không cần phẫu thuật cắt gọt
•    Các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF…cải thiện làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.
•    An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng.
•    Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 5-10 năm.

Với tác dụng tuyệt vời của sợi chỉ, những người đẹp nổi tiếng như Việt Trinh, Anh Thư, Dương Cẩm Lynh đã khẳng định việc phụ nữ có khả năng nắm giữ thời kì đỉnh cao lâu bền của nhan sắc là thật. Bạn cũng có thể tự tay níu giữ làn da thanh xuân và nhan sắc rạng ngời của mình giống hệt như vậy một cách hiệu quả và an toàn.