Sở hữu mặt V-line không cần gọt hàm

Nhờ bộ ba phương pháp thẩm mỹ hiện đại, bạn sẽ sở hữu ngày một khuôn mặt V-line thon gọn xinh đẹp sau 60 phút.
Phẫu thuật gọt hàm để sở hữu mặt V-line nay đã trở dĩ vãng bởi hiện tại bộ ba công nghệ thẩm mỹ hiện đại bao gồm căng da bằng chỉ, tiêm filler làm thon đầy cằm và BoTA thu gọn cơ cắn không chỉ giúp phái đẹp sở hữu ngay một khuôn mặt V-line thon gọn mà còn trẻ hóa trắng mịn da sau 60 phút không cần phẫu thuật.

>>> căng da mặt bằng chỉ vàng


Trẻ 10 tuổi nhờ căng da bằng chỉ
Làn da lão hóa, hư tổn là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người mất ăn mất ngủ. Để giải quyết triệt để tình trạng này, công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật là sự lựa chọn ưu việt nhất. Bằng kĩ thuật nhẹ nhàng, những sợi chỉ collagen siêu nhỏ sẽ được cấy vào dưới da, tạo thành mạng lưới nâng đỡ cấu trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào giúp làn da trẻ hóa rõ rệt. Đồng thời hiệu quả làm co các bó cơ của sợi chỉ giúp tạo ra đường nét V-line thon mềm cho khuôn mặt.
Chỉ một lần điều trị duy nhất, làn da sẽ lấy lại sự mịn màng và trẻ ra đến gần 10 tuổi. Hiệu quả căng da bằng chỉ collagen có thể kéo dài từ 2-5 năm.

>>> cang da mat bang chi vang


Mặt thon cằm nhọn không cần phẫu thuật
Để chỉnh sửa phần cằm được thon thả, gọn gàng, bạn sẽ được tiêm một chất lỏng đậm đặc với cơ chế làm đầy không vĩnh viễn có tên là filler. Khi được tiêm vào vùng cằm, filler sẽ đổ đầy thể tích mô rỗng giúp vùng cằm nhỏ, lẹm trở nên đầy đặn, thon gọn ngay lập tức và định hình đường nét V-line rõ ràng.
Đồng thời, để hai bên hàm trở nên thon gọn, mềm mại hơn, bạn sẽ được tiêm một lượng BoTA thích hợp vào vùng cơ cắn. BoTA là một hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa, khi được tiêm vào cơ cắn sẽ làm thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và tác động đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ chỉ sau vài phút.

Những ưu điểm nổi bật
-    Làn da lão hóa được căng đầy, mịn màng và trẻ ra đến 10 tuổi nhờ chỉ collagen
-    Gương mặt tạo được đường nét V-line thanh tú, quyến rũ nhờ filler và BoTA
-    Không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu và đau đớn
-    Không để lại sẹo và không có biến chứng
-    Không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt
-    Không tốn thời gian nghỉ dưỡng
Một khuôn mặt V-line tự nhiên là món quà trời cho đối với những ai may mắn sở hữu từ bẩm sinh. Tuy nhiên, nếu không có may mắn ấy, bạn vẫn có quyền được xinh đẹp theo cách riêng của mình bằng cách áp dụng những công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại nhất. Những đường nét V-line tự nhiên, thanh tú giúp bạn thêm ngọt ngào, trẻ trung và quyến rũ bất chấp thời gian và tuổi tác.