Ngăn chặn lão hóa bằng cách gia tăng collagen

Việc bổ sung collagen là một trong những điều kiện cấp thiết bậc nhất để duy trì sự trẻ trung viên mãn của da .

>>> căng da bằng chỉ

Suốt nhiều năm qua, một số thử nghiệm y khoa đã chứng minh collagen không chỉ hình hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể nhưng còn là yếu tố cần thiết nhất của làn da , quyết định sự trẻ trung hay là già nua của làn da trước tuổi tác. đoạt đến 70% cấu trúc da , phân bố nhiều nhất ở tầng hạ phân bì , collagen tạo ra hệ thống nâng đỡ , hỗ trợ những đăc tính sinh vật học của làn da như sức căng, độ đàn hồi, duy trì độ ẩm và sự mịn màng, tươi tắn cho làn da , đảm bảo sắc tố da , làm sáng màu da , hoàn trả thiện bấu trúc da , kích thích quy trình tái hiện và bình phục các tổn yêu thương cho da .

Tuy rằng nhiên, từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có vì quá trình lão hoá và tương tác của môi trường. Khi đó , véo trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái dần nhanh theo thời gian : tuổi 30 làn da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 mất 30%,  tuổi 50 làn da mất đến 45% lượng collagen. Sự suy giảm số lượng, chất lượng collagen này khiến làn da bị khô, mất độ căng, mất sự đàn hồi và nhanh chóng bị lão hóa. Như một ngôi nhà bị sụp móng, làn da mất collagen cũng không thể cản được sự xuất hiện tất yếu của các mô tả lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, hư hỏng tổn. cang da bang chi

Biện pháp bổ sung collagen cho làn da

Bây giờ , liệu pháp đưa collagen thường trực tiếp vào dưới làn da bằng công nghệ Collagen Nano Extract được xem là cách ngăn chặn lão hóa và giúp làm đẹp da nhanh, hiệu quả . Công nghệ này tựa trên nguyên lý bổ sung tinh chồng collagen vào cơ thể dưới dạng những phân tử siêu bé chỉ có kích thước khoảng 3 nano met sau một quá trình thủy phân, tinh lọc nghiêm nhặt .

Một số phân tử collagen khi thẩm thấu vào một số tế bào làn da sẽ làm nhiệm vụ kích hoạt, khôi phục, hàn gắn lại hệ thống collagen đã bi hỏng hóc tổn, song song kích thích tăng sinh collagen mới, giúp da được trẻ hóa mạnh mẽ. một số công dụng này của collagen góp công to vào việc làm mờ một số nếp nhăn, hồi phục da chảy xệ, loại bỏ một số diễn tả hỏng hóc tổn, giúp làn da sáng mịn, hồng hào và trẻ ra đến 10 tuổi một cách nhẹ nhõm , đảm bảo và hiệu quả .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: https://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos