Nâng ngực căng mềm, đẹp tự nhiên

Với khuôn ngực mềm mại, nẩy nở tự nhiên và được bảo hành trọn đời sẽ giúp phái đẹp sẽ chinh phục trọn vẹn ánh nhìn mê đắm của nhiều đấng mày râu.
Ma lực của vẻ đẹp hình thức của người phụ nữ nhiều phần được gợi mở bởi những đường cong nõn nường của vóc dáng, đặc biệt là của khuôn ngực e ấp, nẩy nở trời cho. Tuy nhiên, đâu phải người phụ nữ nào cũng sinh ra với đôi gò bồng đảo cao đầy, nẩy nở tự nhiên, rất nhiều cô gái hiện đại hôm nay vẫn ám ảnh, tự ti mỗi ngày với những “bức tường thành” phẳng lì.

>>> nhấn mí không phẫu thuật

>>> nhan mi khong phau thuat


Để giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi buồn “trước sau như một”, phương pháp nhanh và có hiệu quả nhất là nâng ngực nội soi 3D – bí quyết sở hữu một khuôn ngực cao, cân đối, nẩy nở, căng đầy, mềm mại tự nhiên vạn người mê của nhiều Eva thời hiện đại.

Nâng ngực nội soi đẹp như thật
Hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực với nhiều cách thức và con đường khác nhau, nhưng phương pháp phổ biến và được chứng minh có hiệu quả hơn cả là phương pháp nâng ngực nội soi 3D với cơ chế đặt túi độn ngực dưới cơ bằng đường nách.
Phương pháp này được cho là ưu việt hơn cả, giúp hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng, đau đớn có thể xảy ra cũng như rất an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú sau này của phụ nữ. Loại túi độn ngực được sử dụng làm bằng chất liệu silicone gel, dạng tròn hoặc giọt nước, bề mặt trơn láng hoặc nhám, có nhiều kích cỡ, thể tích khác nhau, có độ bền chắc, bám dính cao, không dễ vỡ, không gây ung thư cũng như không ảnh hưởng đến khả năng tầm soát khối u ung thư sau này. Phẫu thuật nâng ngực nội soi được bác sĩ của Dencos Luxury tư vấn, thực hiện tại bệnh viện do Bộ Y Tế cấp phép.

Ưu điểm nổi bật của nâng ngực nội soi đường hố nách
-    Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, tròn trịa, cân đối, mềm mại, chắc chắn.
-    Không cắt qua cơ ngực nên ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng
-    Không gây tổn thương thần kinh vùng đầu ngực
-    Không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này.
-    Không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú
-    Không để lại sẹo
-    Kết quả nâng ngực bền vững lâu dài và bảo hành trọn đời

Những tiến bộ vượt bậc của công nghệ nâng ngực nội soi 3D sẽ là bí quyết tối ưu giúp phái đẹp danh chính ngôn thuận sở hữu ngay đôi gò bồng đảo mọng mẩy, căng đầy vạn người mê. Một khuôn ngực căng đầy tự nhiên sẽ cộng thêm nhiều điểm nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ và tươi trẻ nơi phái đẹp, giúp họ tự tin tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.