Hút mỡ tạo dáng không đau đớn

Với tác dụng tuyệt vời của công nghệ Cavi-Deluxe, bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi ám ảnh mỡ thừa một cách an toàn mà không phải chịu cảm giác đau đớn.
Hỏi:
Trước giờ khi đi chơi chung với bạn bè, tôi luôn nổi bật vì…mập nhất, to béo nhất. Bạn bè tôi không chọc vì biết tôi sẽ buồn, nhưng mỗi khi nghe ai vô tình nhắc đến chữ “mập”, “béo”…tôi lại cảm thấy như đang ám chỉ mình. Tôi không dám ăn nhiều, bỏ bữa thường xuyên tập thể dục điên cuồng, đi đứng lúc nào cũng phải hóp bụng lại cho nhỏ bớt nhưng chưa giảm được kí nào thì đã đổ bệnh liên miên.

>>> nhấn mí vĩnh viễn

>>> nhan mi vinh vien

 


Một người bạn chỉ cho tôi thông tin về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe, bảo rằng có hiệu quả, an toàn và đặc biệt không đau. Nhưng tôi cứ ngờ ngợ không dám tin, hút mỡ không phẫu thuật là như thế nào, liệu có đau không vì tôi rất sợ? Tôi hút mỡ rồi có bị mập trở lại hay không?    

Trả lời:
Chào bạn!
Để giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề cân nặng và mỡ thừa mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức cũng như tránh những phương án nguy hiểm, bạn có thể áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe. Công nghệ này là một trong những thành tựu xuất sắc của ngành thẩm mỹ tạo dáng hiện đại với ưu điểm không phẫu thuật, không đau đớn, không có biến chứng nguy hiểm.

Khi sử dụng công nghệ này, trước tiên bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận. Nếu đủ điều kiện sức khỏe, bạn sẽ được các bác sĩ sử dụng máy Cavi-Deluxe và tiến hành thao tác đánh máy nhẹ nhàng trên thành bụng để nhờ năng lượng nhiệt và sóng âm bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay…sau đó hóa lỏng và được loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

Công nghệ này chỉ tác động bên ngoài thành da điều trị, dùng sóng âm và năng lượng nhiệt để tiêu hao mỡ nên chắc chắn sẽ không có động chạm dao kéo, không đau đớn, không gây nhiễm trùng. Những vùng mỡ thừa sau khi bị đánh tan sẽ không tích tụ trở lại. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả giảm mỡ nhờ Cavi-Deluxe, bạn phải có chế độ ăn uống khoa học, kết hợp tập thể thao thường xuyên thì mới đảm bảo không bị mập trở lại.

Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm tuyệt vời của Cavi-Deluxe như sau:
-    Chỉ một lần duy nhất giảm đến 95% mỡ thừa, đặc biệt giảm 8-20cm vùng bụng, đảm bảo không tích mỡ trở lại.
-    Cavi-Deluxe không chỉ hút sạch mỡ mà còn tạo dáng chữ S quyến rũ.
-    Tuyệt đối không phẫu thuật, rất an toàn, nhẹ nhàng, không đau đớn, không biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
-    Vùng da sau điều trị săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó thành bụng.
-    Khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ nặng và cải thiện 80% tình trạng rạn da ở cả vùng bụng và đùi, rất thích hợp và an toàn cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần.
-    Giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện cho người phụ nữ.
Với những ưu điểm toàn diện của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc mình không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức cho việc giảm cân, cũng như không cần phải chịu đựng những biến chứng nguy hiểm do phẫu thuật hay các phương pháp giảm mỡ kém an toàn.