Điều trị tận gốc tình trạng rụng tóc

Công nghệ đặc biệt phát triển từ những tế bào vi mô giúp tình trạng rụng tóc quá mức và chứng hói đầu được giải quyết một cách triệt để từ sâu bên trong.
Rụng tóc quá mức là một trong những nỗi khổ tâm và ưu phiền lớn ở cả nam lẫn nữ. Mỗi ngày tóc rụng một vài sợi là chuyện bình thường, vài chục sợi trong mức kiểm soát cũng không đáng lo, nhưng tóc rụng quá nhiều đến nỗi bạn có thể cầm nắm được thì đó là cả một vấn đề trầm trọng. Nguy cơ lộ da nhẹ và hói đầu mất thẩm mỹ đang treo lơ lửng trên đầu bạn. Nhưng việc điều trị rụng tóc quá mức cũng không hề dễ dàng đạt hiệu quả tối đa bởi những tác động từ bên ngoài không thể giúp khắc phục tận gốc những nguyên nhân sâu xa gây ra rụng tóc.

>>> căng da mặt không phẫu thuật

>>> cang da mat khong phau thuat


Nguyên nhân gốc rễ của rụng tóc và hói đầu
Theo một số nghiên cứu, 80% trường hợp tóc rụng mất kiểm soát và hói đầu có liên quan đến sự mất cân bằng testosterone trong máu và DTH – một loại hormone nội sinh của cơ thể. Nồng độ DTH tăng cao chính là nguyên nhân gây gãy và rụng tóc hàng loạt.
Khi DTH bị rối loạn, hormone này sẽ liên kết với các thụ thể đặc biệt của tế bào nang tóc khiến nang tóc nhỏ dần và biến mất, đồng thời làm cho sợi tóc bị mờ dần và rụng xuống. DTH còn kích thích tuyến bã nhờn hoạt động quá mức khiến chân tóc yếu đi và tóc dễ bị rụng khỏi da đầu.

Chứng hói đầu di truyền cũng có những cơ chế tương tự đối với nồng độ DHT ở tuyến bã nhờn chân tóc. Đối với phụ nữ, ở giai đoạn sau sinh và bắt đầu từ độ tuổi tiền mãn kinh, cơ thể họ có những sự thay đổi rất lớn về nội tiết tố trong cơ thể, dẫn đến mất cân bằng nồng độ DHT và testosterone. Do đó, phụ nữ sau sinh và bước sang độ tuổi trung niên thường gặp phải hiện tượng rụng tóc quá mức.

Điều trị rụng tóc bằng công nghệ Hair Cells
Phương pháp điều trị rụng tóc bằng Hair Cells dựa trên nguyên lý kích thích hoạt động của các tế bào giúp cân bằng nồng độ testosterone và DTH trong cơ thể. Phương pháp điều trị này là nghiên cứu của tiến sĩ y khoa Chung Yong Ji, Hàn Quốc, được chứng nhận rất hiệu quả cho những trường hợp rụng tóc và hói đầu nặng Tác dụng của những thành phần tế bào gốc:
-     HHFDP, HUVEC giúp kích hoạt các yếu tố tăng trưởng như EGF, IGF, HGF, FGF hoạt động mạnh mẽ để tăng sinh, tái tạo tế bào nuôi dưỡng da đầu, giúp da đầu khỏe mạnh.

-    Hoạt động của 6 chuỗi peptide (Oligopeptide-54, Decapeptide-10, Decapeptide-18, Decapeptide-28, Oligopeptide-71, Octapeptide-2) giúp điều chỉnh hoạt động của da đầu cũng như cân bằng nồng độ DHT và testosterone, ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc.

-    Vitamin A giúp nuôi dưỡng tóc và vỏ não, có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ trên tóc và da đầu, đồng thời giúp tóc lấy lại sự đàn hồi.
Bên cạnh đó, những thành phần khác trong tế bào gốc Hair Cells như Biotin, Serenoa Serruiata fruit Extract, Polygala Tenuifolia Root Extract, Portulaca oleracea Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract….đem đến một loạt tác dụng ức chế sự hình thành hormone DHT gây rụng tóc, tăng vi tuần hoàn máu, tăng cường chất dinh dưỡng cho nang tóc, làm sạch và dịu da đầu, bảo vệ da đầu khỏi những yếu tố bất lợi từ môi trường đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp da đầu khỏe mạnh. Tại Việt Nam, viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là địa điểm đầu tiên và duy nhất tiến sĩ Chung Yong Ji nhượng quyền công nghệ này.

Ưu điểm nổi bật
-    Cam kết  sau 2 tuần điều trị, tình trạng rụng tóc sẽ giảm đi triệt để.
-    Sau 8 tuần điều trị, ít nhất 30% tóc sẽ được kích thích mọc lại cho những trường hợp hói đầu. Đồng thời những dưỡng chất từ tế bào gốc kích thích nuôi dưỡng từ bên trong chân tóc giúp tóc dày và khỏe mạnh hơn.
Việc giải quyết triệt để chứng rụng tóc và khắc phục hói đầu bằng công nghệ tế bào gốc giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi sự tự ti, lo lắng, ưu phiền để lấy lại tự tin, lạc quan và thành công hơn trong cuộc sống.