Bí quyết xử lý chảy xệ nặng sau sinh

Sự xuất hiện của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe chính là sự lựa chọn tuyệt vời để cải thiện tình trạng mỡ thừa cho phụ nữ sau sinh.
Ông bà xưa hay nói “gái một con trông mòn con mắt” để chỉ những người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ sau khi sinh con đầu lòng. Sở dĩ có câu nói này là bởi sự thay đổi ngoạn mục và lớn lao của hệ thống nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ khi mang thai cũng như quá trình vượt cạn đau đớn mà thiêng liêng đã khiến những người phụ nữ như được thay máu, được “sinh lại” một lần nữa.

>>> nhấn mí mắt hàn quốc

>>> nhan mi mat han quoc

Tuy nhiên, không hẳn người phụ nữ sau sinh nào cũng may mắn có thể khiến ánh nhìn của người đối diện phải “mòn” đi. Ngươc lại chính họ đã bị “mòn”, mòn làn da, mòn vóc dáng, mòn sức khỏe, mòn thời son trẻ...khi đón nhận thiên chức làm mẹ. Đặc biệt, sự thay đổi khó chịu của thời kì hậu sản khiến nhiều chị em phải ôm hận vì vóc dáng mảnh mai của mình bỗng chốc trở nên đẫy đà, sồ sề, nặng nề. Những thân hình quá khổ này rõ ràng không dễ dàng giảm được nhanh chóng nếu chỉ ăn kiêng đơn thuần hoặc luyện tập thể thao kém điều độ.

Mặt khác, cơ thể phụ nữ sau sinh vẫn còn yếu nên việc áp dụng bừa bãi những phương pháp giảm mỡ nhan nhản trên thị trường có thể để lại những di chứng tai hại về sau. Chính vì vậy, sự xuất hiện của một công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật nhanh và an toàn có tên Cavi-Deluxe trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em giảm nhanh mỡ thừa ở tất cả mọi vùng trên cơ thể, kể cả những vùng chảy xệ nặng.

Hiệu quả giảm mỡ nhờ Cavi-Deluxe
Kế thừa những ưu điểm vượt trội của Cavi-Lipo, công nghệ Cavi-Deluxe hiện nay được coi là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật ưu việt và an toàn nhất. Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.
Ngoài ra nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo mà không cần tới tác động của phẫu thuật.

Ưu điểm của công nghệ Cavi-Deluxe
Chỉ một lần điều trị duy nhất bằng Cavi-Deluxe, khoảng 95% lượng mỡ thừa trên cơ thể sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến đó là:
-    Tuyệt đối an toàn, không nguy hiểm, không để lại sẹo, không biến chứng bất thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
-    Giảm từ 8-20cm số đo vòng bụng sau một lần thực hiện duy nhất, bảo hành không tích mỡ trở lại.
-    Áp dụng rất hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng vùng bụng và những vùng khó trên cơ thể như lưng, đùi, bắp tay...
-    Vùng da sau khi hút mỡ trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.
-     Thích hợp để xử lý hậu quả của những trường hợp hút mỡ trước đó bị gồ ghề lồi lõm.
-    An toàn và thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, đồng thời giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng.
-    Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.

Chính nhờ những hiệu quả giảm mỡ và giảm rạn da tuyệt vời của công nghệ Cavi-Deluxe, khái niệm “gái một con trông mòn con mắt” sẽ trở thành sự thật đối với bất kì người phụ nữ nào. Một sắc vóc gọn gàng, thanh mảnh giống thời son trẻ cộng với nét quyến rũ, hấp dẫn đặc biệt chỉ có ở phụ nữ lần đầu làm mẹ giúp chị em thêm phần tự tin, gợi cảm để sống và tận hưởng trọn vẹn thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình.