Bí quyết tươi trẻ tuổi 40 của bà Becks

Làn da căng mịn, không tì vết của Victoria Beckham ở tuổi 40 chính là kết quả của việc làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu
Dù lớn tuổi hơn người chồng danh thủ nổi tiếng nhưng mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, Victoria Beckham chứng tỏ họ vẫn vô cùng xứng đôi vừa lứa bởi nhan sắc trẻ đẹp, rạng ngời bất chấp độ tuổi 40 của mình. Bà Beck chia sẻ sở dĩ cô vẫn giữ được hương sắc thanh xuân và làn da căng mịn, không nám, không tàn nhang như nhiều minh tinh Hollywood khác là nhờ chế độ ăn uống, tập luyện thể chất nghiêm ngặt và một số bí kíp chăm sóc da đặc biệt. Trong số những bí kíp này, Victoria đã tiết lộ một “thần dược” giúp cô duy trì nhan sắc và làn da không tì vết chính là nhờ liệu trình điều trị công nghệ cao mang tên PRP (Platelet Rich Plasma) – công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu.


Cơ chế điều trị da hư tổn của PRP
Xuất hiện từ năm 1987, liệu trình điều trị bằng huyết tương tự thân được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực điều trị nội khoa, phục hồi vết thương, hỗ trợ trong phẫu thuật bề mặt, tai mũi họng, chỉnh hình, y khoa thể thao, và đặc biệt là trong thẩm mỹ điều trị da. Cơ chế điều trị bằng PRP nổi bật hơn nhiều phương pháp điều trị truyền thống bởi tác dụng tái tạo, kích thích tăng trưởng tế bào và đặc biệt là khả năng thích ứng tuyệt vời với cơ thể của tế bào tự thân, chống dị ứng, chống nhiễm trùng, tuyệt đối không gây phản ứng phụ.

Thông qua một quy trình trích lọc, ly tâm quy chuẩn, những tế bào huyết tương tự thân sau khi được lấy ra từ chính cơ thể bệnh nhân sẽ được loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại tiểu cầu – thành phần cốt yếu trong quá trình tái sinh các mô và tái tạo cấu trúc tế bào. Trong sản phẩm PRP được điều chế thành công, lượng tiểu cầu chiếm đến 94%, cao hơn rất nhiều so với tiểu cầu trong máu bình thường 7 lần. căng da mặt bằng chỉ

Khi được đưa vào vùng da được điều trị bằng những phương pháp vô trùng, chính xác, nhẹ nhàng, những tế bào tiểu cầu và yếu tố tăng trưởng trong PRP sẽ lập tức phát huy tác dụng tái tạo da, làm đầy tổ chức, điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi và các dạng tế bào gốc khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia, tái tạo tế bào máu, kích thích phát triển mạch máu, tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào trở nên khỏe mạnh hơn. cang da mat bang chi

Hiệu quả điều trị bằng PRP
•    Phục hồi những hư tổn toàn diện của làn da, đẩy lùi các mảng nám và nội tiết tố, chống lại quá trình lão hóa da, làm trắng da một cách tự nhiên, làm mờ các nếp nhăn, điều trị nám, tàn nhang, xóa sẹo, giúp da căng mịn và se khít chân lông.
•    Quá trình thực hiện đơn giản, an toàn, không cần phẫu thuật.
•    Sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để điều trị, không có chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nên hoàn toàn thân thiện, lành tính, không gây dị ứng và tác dụng phụ.
•    Các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục, nên hiệu quả điều trị cao và kéo dài.

Những tính chất tuyệt vời của công nghệ PRP đã giúp Victoria Beckham luôn giữ được làn da căng mịn, tươi trẻ, không nám, không tàn nhang bất chấp những sự thay đổi nội tiết của cơ thể qua 4 lần vượt cạn và sự khắc nghiệt của tuổi tác.  Hiện tại, công nghệ PRP đã được Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury nghiên cứu và áp dụng với phiên bản công nghệ mới nhất.